ปิดคดีหมูแฮม ไม่รอลงอาญา คุก 2 ปี 1 เดือน เหตุขับรถชนคนตาย

ปิดคดีหมูแฮม ไม่รอลงอาญา คุก 2 ปี 1 เดือน เหตุขับรถชนคนตาย

ปิดคดีหมูแฮม ไม่รอลงอาญา คุก 2 ปี 1 เดือน เหตุขับรถชนคนตาย

จากเหตุการณ์เมื่อ วันที่ 4 กรกฎาคม 2550 พ.ต.ท.ญาณวุฒิ เลี่ยมแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุรถเบนซ์พุ่งชนคนบนฟุตบาทได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าแยกอารีย์ ถนนสุขุมวิท 26 ขาออก แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กทม. 

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศร่วมบริกา รสาย 513 สีฟ้าขาว เลขข้างรถ 36700 ทะเบียน 12-0939 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ส่วนบนฟุตบาทพบรถเบนซ์ สีดำ ทะเบียน ศศ 6699 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพถูกทุบจนบุบหลายแห่ง บริเวณใต้ท้องรถเบนซ์มีผู้บาดเจ็บถูกรถทับ 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยดึงออกมาโดยทั้งสามบาดเจ็บสาหัส และยังมีผู้โดยสารบาดเจ็บอีกประมาณ 10 คน

ทั้งนี้ คนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวคือ นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอ หลังผู้โดยสารที่ถูกชนเข้ามารุมทำร้าย แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันห้ามปรามและนำตัวนายกัณฑ์พิทักษ์ มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

ล่าสุดศาลฏีกามีการแก้คำพิพากษาศาลอุทธรณ์ เพราะเห้นว่าเป็นพฤติกรรมร้ายแรง โดยตัดสินจำคุกหมูแฮม 2 ปี 1 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งถือว่าคดีนี้เป็นที่สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งศาลได้ขอให้ทั้งสองฝ่ายอโหสิกรรมให้กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์