ปิดคดี!!ดร.ยิง 2ดร. หลังเสียชีวิต เตรียมเรียกสื่อคุยปมถ่ายทอดสด!!

ปิดคดี!!ดร.ยิง 2ดร. หลังเสียชีวิต เตรียมเรียกสื่อคุยปมถ่ายทอดสด!!



จากกรณี ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท อายุ 60 ปี อาจารย์ประจำวิทยาลัยการฝึกหัดครู สาขาการบริหารการศึกษา หลักสูตรปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ยิง ผศ.ดร.พิชัย ไชยสงคราม อายุ 56 ปี และ ดร.ณัฐพล ชุมวรฐายี 54 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องหลังเกิดเหตุ ดร.วันชัย ขับรถเก๋งส่วนตัวหลบหนีไป ก่อนที่เมื่อวานนี้(19 พ.ค.) ตำรวจพบตัว ดร.วันชัยขณะ หลังจากเช็คอินเข้าพัก โรงแรมสุภาพ ย่านสะพานควาย และมีการเจรจาขอให้มอบตัวกว่า 7 ชม. จนกระทั่งเวลา 18.43 น. ดร.วันชัยตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง จนเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรายงานว่าจะไม่มีการส่งฟ้องเนื่องด้วยผู้ต้องหาได้เสียชีวิตลง ซึ่งเป็นไปตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญา ซึ่งกรณีที่ ดร.วันชัย ก่อเหตุยิงตัวเองนั้น อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่จะนำสำนวนการชันสูตรศพส่งให้ศาลตามขั้นตอนต่อไป

และเนื่องจากในวันที่เกิดเหตุที่มีการบุกล้อมจับกุม ดร.วันชัย ที่สื่อมวลชนได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายทอดสดขณะเจ้าหน้าที่ทำงานนั้น ทาง พ.ท. พีระพงษ์ มานะกิจ ประธานคณะอนุกรรมการด้านผังรายการ และเนื้อหารายการ กสท. ได้มีการเชิญผู้บริหารของทั้ง 4 สถานี คือ ไทยรัฐทีวี สปริงนิวส์ เนชั่น และทีเอ็นเอ็น เข้าพบเพื่อพิจารณาถึงการกระทำดังกล่าวแล้วว่าการถ่ายทอดสดคดีรุนแรงเป็นเวลานานนั้น เข้าข่ายขัดกฎหมายความสงบเรียบร้อยในสังคมตามมาตรา 37 กฎเรื่องผังรายการของ พ.ร.บ.การประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2551 และกฎหมายการประกอบกิจการโทรทัศน์หรือไม่ ซึ่งหากพบว่าผิดอาจต้องโทษตักเตือน สั่งปรับทางปกครอง พักใช้ใบอนุญาต หรือเพิกถอนใบอนุญาต


ขอบคุณที่มาจาก > > krobkruakao.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์