ปิคอัพพุ่งข้ามเกาะชนพ่อแม่ลูก4ศพ

"รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะชนประสานงาอย่างจัง"


ปิคอัพชนประสานงาดับสยอง 4 ศพ บาดเจ็บอีก 2 คน เผยเสี่ยหนุ่มเมืองอุดรฯ พาครอบครัวประกอบด้วยเมีย ลูกชายวัย 1 ขวบ พี่เลี้ยงและคนใช้กลับจากร้านขายดอกไม้ ระหว่างทางเจอรถปิคอัพมิตซูบิชิ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง ครอบครัวเสี่ยพร้อมพี่เลี้ยงเด็กคอหักตายทั้ง 4 ศพ รอดเพียงคนรับใช้คนเดียว ส่วนโชเฟอร์มิตซูฯบาดเจ็บสาหัสยังให้การไม่ได้

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ท.พิษณุ สุริยะ ร้อยเวรสภ.อ.เมือง อุดรธานี รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีรถยนต์ชนกันบริเวณก.ม.7 ถนนอุดร-สกลนคร ต.หนองบัว อ.เมือง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายคน หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรร.พ.ศูนย์อุดรธานี หน่วยกู้ชีพ ร.พ.ศูนย์ฯ มูลนิธิส่งเสริมธรรม มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

"หน้ารถพังเสียหายยับเยิน"


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นฝั่งขาเข้าเมืองอุดรฯ อยู่ห่างจากถนนบายพาสอุดรฯ-สกลนครไป 7 ก.ม. พบรถปิคอัพแบบแค็บ 2 คัน ประสานงากัน หน้ารถทั้ง 2 พังเสียหายยับเยิน คันแรกเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตท 7997 กทม. หันหัวรถเข้าตัวเมืองอุดรฯ อีกคันเป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง หน้ารถติดสติ๊กเกอร์ว่า เอ้ เอ๋ ทะเบียน บน 4859 อุดรธานี หันหัวรถไปทางจ.สกลนคร ภายในรถคันแรกยี่ห้อโตโยต้า

ในที่นั่งคนขับพบศพของนายทัณวรุตย์ ตั้งวนิชเจริญ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ถนนสุรกานต์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง อุดรธานี และที่นั่งด้านข้างพบศพของนางอริยา ตั้งวนิชเจริญ อายุ 30 ปี ภรรยา และที่เบาะด้านหลังพบศพของด.ช.ลีโอ อายุ 1 ขวบ บุตรของนายทัณวรุตย์และนางอริยา ใกล้ๆ พบศพนางดาว ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี พี่เลี้ยงเด็กชาย ลีโอ สภาพทุกศพคอหักตายคาที่ ใกล้ๆ พบร่างของ นางนวลจันทร์ สุภาพรรณ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/20-22 ต.หมากแข้ง อ.เมือง อุดรฯ คนรับใช้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

"คนขับปิคอัพสาหัส"


ส่วนในรถปิคอัพยี่ห้อมิตซูบิชิพบร่างชายไม่ทราบชื่อ ทราบเพียงว่าเป็นเจ้าของร้านเครื่องสีข้าวเล็ก บ้านอยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองนาคำ ต.หนองบัว อ.เมือง อุดรฯ ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ จนท.รีบนำคนเจ็บส่งร.พ.ศูนย์อุดรฯ

จากการสอบนางนวลจันทร์ ทราบว่า นายทัณวรุตย์ พานางอริยา ภรรยา กับด.ช.ลีโอ ลูกชายพร้อมนางดาวพี่เลี้ยงเด็ก และตนซึ่งเป็นคนใช้ในบ้าน ไปเปิดร้านขายดอกไม้ที่บริเวณก.ม.8 ถนนอุดรฯ-สกลนคร ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย แล้วจึงพากันกลับบ้านที่ร้านอนันต์ยนต์ ในเขตตัวเมืองอุดรฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นรถปิคอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ที่ขับออกจากตัวเมืองอุดรฯ สวนทางมาเสียหลักพุ่งลอยข้ามเกาะกลางถนน แล้วหน้ารถมาชนกันอย่างจัง จนทำให้เกิดการเสียชีวิต และตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์