ปิคอัพบีบแตรไม่ได้ยิน-ชนนักกีฬาหูหนวก

สลด"สุพรรณเกมส์"นักวอลเล่ย์-สาหัส


ปิคอัพชนนักกีฬาคนพิการสาหัส เผยนักกีฬาวอลเลย์บอลคนพิการหูหนวก จ.ขอนแก่น เดินทางมาร่วมแข่งขันกีฬาศรีสุพรรณเกมส์ ที่จ.สุพรรณบุรี โดนรถปิคอัพชนกระเด็น บาดเจ็บสาหัส โชเฟอร์ปิคอัพแฉนักกีฬาเคราะห์ร้ายเดินขวางถนน บีบแตรให้สัญญาณหลายครั้งแต่ก็ไม่หลบ รถจึงเสียหลักพุ่งชน เพิ่งมารู้ที่หลังว่าเป็นคนพิการหูหนวก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.เจษฏา พานิชย์วงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถปิคอัพเฉี่ยวชนนักกีฬาคนพิการมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมถนนมาลัยแมน ต.รั้วใหญ่

"พลเมืองดีนำส่ง รพ."


ใกล้กับหน้าวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บบ-9679 สุพรรณบุรี ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบเจ้าของรถคันดังกล่าวคือนายสมควร หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 1 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชเขตเทศบาลเมือง ทราบชื่อต่อมาว่านายโชคทวี ชราจันทร์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 10 ต.จังหาร อ.จังหาร จ.ขอนแก่น

"เบื้องต้นยังไม่รู้สึกตัว"


เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลคนพิการหูหนวกของจังหวัดขอนแก่น ที่เดินทางมาร่วมแข่งขันศรีสุพรรณเกมส์ เบื้องต้นอาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว

จากการสอบสวนนายสมควร หงษ์เวียงจันทร์ เจ้าของรถปิคอัพ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาตามถนนดังกล่าวโดยเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บและพยายามบีบแตรให้สัญญาณ โดยคิดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะหลบแต่กลับเดินเฉย รถจึงพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งตนมารู้ทีหลังว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหูหนวกไม่ได้ยินเสียงแตรรถ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์