ปิคอัพดิ่งคลอง จมสยอง4ศพ

หนุ่มสาวดับทั้งคัน ฝนตก-ทางขรุขระ


อุบัติเหตุสยองคร่าชีวิต 4 หนุ่มสาว โคราชซิ่งปิกอัพจาก อ.จักราช จะไปหาเพื่อนที่อ.โนนสูงกลางดึก ใช้เส้นทางลัดผ่านถนนเลียบ คลองจักราช เจอถนนขรุขระฝนตกจนควบคุมรถไม่ได้ พุ่งตกคลองหงายท้องล้อชี้ฟ้า คนในรถออกมาไม่ได้ จมน้ำตายสยอง 4 ศพ กว่าชาวบ้านจะมาเห็นก็รุ่งเช้าแล้ว เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.อนุรุทธิ์ สวงโท พนักงานสอบสวนสภ.อ.จักราช จ.นครราช สีมา รับแจ้งเหตุมีรถปิกอัพตกลงไปในคลองบ้านโนนงิ้ว ถ.เลียบลำน้ำจักราช หมู่ 14 ต.หนองพลวง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุอยู่ที่คลองชลประทานในหมู่บ้าน


ริมถนนดินลูกรังสภาพขุรขระเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทาง พบรถปิกอัพยี่ห้อมาสด้า สีดำ เลขทะเบียน ผฉ 5392 นครราชสีมา ตกลงไปคลองน้ำระดับน้ำลึกประมาณ 4 เมตร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพ้นน้ำมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถยกรถปิกอัพ ที่จมอยู่ขึ้นมาอย่างทุลักทุเล เพราะฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา ทำให้การทำงานยากลำบาก ประกอบกับไหล่ทางสูงชัน ต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงลากรถปิกอัพที่จมอยู่ในน้ำขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ

เมื่อเปิดประตูรถออก เจ้าหน้าที่ต้องพบกับภาพอันน่าสลดใจ

เมื่อพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ 4 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือนายสายรุ้ง พูนศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 3 ต.ลำมูล อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา คาดว่าจะเป็นคนขับ เนื่องจากนั่งอยู่ตรงเบาะนั่งคนขับ นายสมเกียรติ สานเป็น อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 15 ต.หนองพวง อ.จักราช น.ส.รุ่งนภา ภัทรดี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ถ.เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปาก ช่อง จ.นครราชสีมา และน.ส.พรทิพย์ หมายเครือกลาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/3 หมู่ 3 ต.จักราช อ.จักราช เบื้องต้นแพทย์นิติเวชร.พ.จักราช ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย และระบุว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง มีน้ำคั่งอยู่ในปอด ก่อน มอบศพให้ให้หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นำไปที่ร.พ.จักราช เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสายรุ้งขับรถปิกอัพมารับเพื่อนชาย-หญิง ที่อยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน

บางคนก็เป็นเพื่อนนักเรียน บางคนรู้จักในที่ทำงาน ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ต.หนองพลวง อ.จักราช เพื่อจะรวมตัวกันไปหาเพื่อนที่อ.โนนสูง ก่อนเดินทางได้แวะกินข้าวที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนราชสีมา-จักราช ต.หนองพลวง จากนั้นได้เดินทางออกจากร้านเมื่อเวลา 00.45 น. โดยใช้เส้นทางลัดผ่านหมู่บ้านโนนงิ้ว ที่มีสภาพถนนไม่ดี เป็นดินลูกรัง ตลอดเส้นทางเป็นหลุมเป็นบ่อ มีน้ำท่วมขัง ไหล่ทางก็สูงชัน ประกอบกับไม่มีแสงสว่างข้างทาง และยังมีสายฝนตกลงมาตลอดเวลา

ขณะแล่นผ่านโค้งมาเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องลงไปในคลองชลประทานเกือบมิดคัน

มีแต่เพียงล้อโผล่พ้นน้ำมาเล็กน้อยจึงไม่มีใครพบเห็น หนุ่มสาวทั้ง 4 ซึ่งติดอยู่ในตัวรถไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จนกระทั่งรุ่งเช้า ชาวบ้านที่ มาหาปลาพบเห็นล้อรถ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนที่จะมากู้รถและนำศพขึ้นมาดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์