ปิกอัพแหกโค้งเสยจยย.สยอง3ศพ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.ต.เกริก อนันต์ ร้อยเวร สภ.สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนจยย.รับจ้างมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ที่บริเวณถนนสายประชาอุทิศ-บ้านคลองสวน หมู่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ แบบ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ชง 3056 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนนทับรถจยย.    ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กกจ 116 กรุงเทพมหานคร จนพังเสียหายยับเยิน 

ใกล้กันพบศพนายจันดี เฉลิมแสง อายุ 43 ปี เจ้าของรถ จยย. อยู่บ้านเลขที่ 13  หมู่ 8 ต.ม่วงลาด อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด นางกัณณ์ กาญจน์ สอนสืบ อายุ 55 ปี ผู้โดยสาร

อยู่บ้านเลขที่ 69 ถนนศรีเขื่อนขันธ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการและนายเจษฎา อาจปรุ ถูกรถกระบะทับจนเสียชีวิต นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาด เจ็บอีก 3 ราย สาหัส 2 คน ทราบชื่อน.ส.บุญเรือง สงฆะเทพ และนายพงษ์ณรินทร ยิ้มแย้ม ถูกส่งไปรักษาตัวที่รพ.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเจ้าของรถกระบะอีซูซุ คือ นายพิสิษฐ์ กรรรีโรจน์ ให้การรับสารภาพว่ารถคันดังกล่าวเป็นของตนเองจริง แต่อ้างไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำออกไปใช้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถกระบะคันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วและพอถึงโค้งแล้วบังคับรถไม่อยู่ ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งไปพุ่งชน จยย.ที่สวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหา สาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งและติดตามผู้กระทำการ โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์