ปิกอัพอัดรถพ่วง ตายยกครัว 3 ศพ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.อ.บรรจง แสงปรีชา ร้อยเวร สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตหลายคน บนถนนพหลโยธินฝั่
งขาเข้ากรุงเทพฯระหว่าง กม.ที่ 62-63 หมู่ 5 ต.ลำไทร จึงนำกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.วังน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุบริเวณทางยูเทิร์น พบรถปิกอัพโตโยต้าแค็บ สีขาว ทะเบียน ยท 7223 กรุงเทพมหานคร จอดเสียหลักอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถมีรอยชนยุบพังยับเป็นเศษเหล็ก มีผู้เสียชีวิตสยองคาที่ 3 ศพ ทราบชื่อนายณัฐชานนท์ จันทร์ศิริขจร อายุ 44 ปี คนขับ เสี่ยเจ้าของโรงกลึงเหล็ก อยู่บ้านเลขที่ 50/231 หมู่ 1 แขวงและเขตหนองแขม กทม. สภาพศพ แขน ขาหักและคอขาดกระเด็น กับนางกันตินันท์ สุขศรี อายุ 41 ปี ภรรยานายณัฐชานนท์ สภาพศพแขนขาดคอขาดเช่นกัน และเด็กหญิงไม่ทราบชื่อวัย 10 ขวบ ลูกสาวของนายณัฐชานนท์ กับนางกันตินันท์ ศพแขนหัก ขาหัก และคอหัก หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันงัดซากเศษเหล็กนำศพส่ง รพ.วังน้อย ด้วยความทุลักทุเล

สอบสวนพยานผู้พบเห็นนาทีระทึกขวัญให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐชานนท์ ขับรถปิกอัพมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯด้วยความเร็วสูง

ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วงขับนำหน้าอยู่เลนกลาง และชะลอความเร็วเลี้ยวกลับรถตัดหน้ากะทันหัน ผู้ตายเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้ากลางคันลูกพ่วงอย่างแรง จนด้านหน้ารถยุบพังยับเป็นเหตุให้เสียชีวิตพร้อมกัน
3 ศพ หลังเกิดเหตุรถพ่วงขับหลบหนีไป ตำรวจวิทยุสกัดจับและระดมกำลังติดตามไล่ล่า กระทั่งพบรถพ่วงคู่กรณีจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนมอเตอร์เวย์ห่างจุดเกิดเหตุ 3 กม. เป็นรถทะเบียน 77-7462 กรุงเทพมหานคร ลูกพ่วงทะเบียน 75-2743 แถบขวากลางคันลูกพ่วงมีรอยถูกชนพังเสียหาย แถมมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนแดงฉาน ส่วนคนขับหลบหนีไปก่อนแล้ว

ร.ต.อ.บรรจง แสงปรีชา ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบถามญาติทราบว่า ช่วงวันหยุดนายณัฐชานนท์ เสี่ยเจ้าของโรงกลึงเหล็กมักจะพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.สระบุรี เป็นประจำ


จากพยานหลักฐานคาดว่าเสี่ยโรงกลึงคงขับกลับจากพาครอบครัวไปเที่ยวที่ จ.สระบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯด้วยความเร็วสูง ถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางยูเทิร์น และรถพ่วงคู่กรณีได้เลี้ยวกลับรถพอดี ผู้ตายอาจมองไม่เห็นหรือเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตพร้อมกันทั้งครอบครัว
3 ศพ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมคนขับรถพ่วงมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์