ปิกอัพล้อระเบิด-6ขวบทะลุกระจกดับ ดญ.นั่งตักพ่อตอนคว่ำ

ปิกอัพล้อระเบิด-6ขวบทะลุกระจกดับ ดญ.นั่งตักพ่อตอนคว่ำ

ปิกอัพล้อระเบิด-6ขวบทะลุกระจกดับ ดญ.นั่งตักพ่อตอนคว่ำ อุบติเหตุสยองที่นนท์

ปิกอัพซิ่งสยองจนยางระเบิดคว่ำหลายตลบ บนถนนกาญจนาภิเษก บางบัวทอง นนทบุรี ทำด.ญ.วัย 6 ขวบ

พุ่งหลุดออกจากรถฟาดพื้นสาหัส ไปเสียชีวิตระหว่างพาส่งโรงพยาบาล พ่อร่ำไห้ให้การว่า นั่งรถไปส่งของที่วัดชื่อดังซึ่งอยู่ไม่ไกล โดยมีเพื่อนร่วมงานเป็นคนขับ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดยางระเบิดขึ้นจนรถค่ำหลายตลบ ลูกสาวกระเด็นออกจากอกทะลุหน้าต่างไปไกลหลายเมตรจนตายอนาถ ตำรวจคุมตัวคนขับไว้ดำเนินคดี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เผยจุดเดียวกันเคยมีรถพ่วง 22 ล้อยางระเบิด พุ่งกวาดร้านค้าข้างทางพังพินาศ มีคนตาย-เจ็บระนาวเมื่อเดือนก่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา พงส.ผนพ.สภ.บางบัว ทอง จ.นนทบุรี

 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนกาจญจนา ภิเษก ขาออก ม.6 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปากซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าตอนเดียว รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒห 211 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน และมีสังกะสีแผ่นเรียบที่บรรทุกมาตกกระจายเต็มถนน

ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบร่าง ด.ญ.ปานระวินท์ หรือน้องป๋องแป๋ง หงษ์อะนันต์ อายุ 6 ขวบ นอนอยู่กลางถนนสภาพเนื้อตัวถลอก

 มีเลือดออกที่บริเวณปาก จมูก และศีรษะจำนวนมาก โดยมีนายประเสริฐ หงษ์อะนันต์ อายุ 36 ปี พ่อของน้องป๋องแป้งนั่งกอดลูกร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งรักษาที่ร.พ.บางบัวทอง แต่น้องป๋องแป๋งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

นายประเสริฐให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งรถกระบะคันดังกล่าว

ซึ่งมีนายศุภเดช เรืองชาญ อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 231 ม.5 ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับ เพื่อไปส่งสังกะสีแผ่นเรียบที่วัดสามง่าม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยนั่งที่เบาะหน้าข้างคนขับ และอุ้มน้องป๋องแป้งนั่งบนตัก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุยางรถเกิดระเบิดขึ้นกะทันหัน จนรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ เป็นเหตุให้ลูกสาวที่กอดอยู่กับอก ถูกแรงเหวี่ยงจนกระเด็นหลุดออกจากตัวรถไป

"เมื่อเหตุการณ์สงบลงเห็นร่างลูกนอนเลือดอาบอยู่กลางถนนห่างออกไปหลายเมตรจึงรีบวิ่งไปดู พบว่าเลือดออกที่บริเวณปาก จมูก เป็นจำนวนมาก ชาวบ้านจึงช่วยแจ้งรถกู้ชีพเพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่ผ่านไปกว่าชั่วโมงรถกู้ชีพถึงจะมา ทำให้ลูกสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ถ้ารถของโรงพยาบาลมาเร็วกว่านี้ ลูกสาวของผมคงจะไม่พบจุดจบแบบนี้แน่นอน" นายประเสริฐให้การทั้งน้ำตา

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากยางล้อรถหมดสภาพการใช้งาน

ทำให้ยางระเบิดและเสียหลักพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว แต่ต้องรอสอบปากคำคนขับและพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายศุภเดชคนขับรถว่า ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ ความตาย ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งว่า บริเวณจุดที่เกิดเหตุเคยเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อ ยางหน้าระเบิด จนเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนจะพุ่งชนร้านค้าข้างทางพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน และทับคนขับรถแท็กซี่ที่ยืนโทรศัพท์อยู่ริมถนนจนเสียชีวิต 1 ราย เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์