ปิกอัพยางแตกพุ่งตกทางด่วนลงแปลงนาข้าว เจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ท.ไชยยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวร สอบสวน สภ.สามโคก

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนว่า มีรถกระบะเสียหลักพุ่งออกนอกทางด่วนบางปะอิน-บางพูน ช่วง กม.24+900 ม.1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะนิสสันฟรอนเทียร์ แบบแค็ป ทะเบียน ถพ 3738 กรุงเทพ หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในแปลงนาข้าว มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยมีรถกู้ชีพรพ.ปทุมธานี นำคนเจ็บเป็นหญิงศีรษะเปิด ส่ง รพ.ปทุมธานี ทราบชื่อนางภาริณี เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 42 ปี และนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  1 ราย ทราบชื่อนายธีรวัฒน์ เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 19 ปี นำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส จำนวน 3 ราย ทราบชื่อนายปทีบ เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 36 ปี นายพิพัฒน์ เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 28 ปี ทั้งหมดเป็นแม่ลูกพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.2 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และนายนิวัฒน์ พันธ์ธุมิตร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2008 ม.1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

สอบสวนทราบว่า กลุ่มญาติพี่น้องทั้ง 5 ราย ได้กลับจากการติดตั้งกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆใน กทม. จนกระทั่งเช้าได้ขับรถกลับบ้านพักที่ อ.เสนา

โดยรถได้วิ่งมาตามทางด่วนบางพูน-บางปะอิน ขณะรถวิ่งอยู่ยางล้อหลังขวาได้ระเบิดขึ้นรถเสียหลักพุ่งชนทะลุกำแพงตาข่ายทางด่วนออกไปหงายท้องตกที่กลางทุ่งนา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ซึ่งต้องรอคนเจ็บหายดีขึ้นแล้วจะสอบปากคำหาตัวคนขับรถมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาได้มีนางวรรภา รุดจิฉาย อายุ 52 ปี เจ้าของนาข้าว เดินทางมาดูความเสียหายหลังจากรถถตกลงไปในแปลงนาข้าว จนข้าวราบเป็นแถบ ซึ่งนางวรรภา กล่าวว่า ขอให้คนเจ็บปลอดภัยก็แล้วกัน ส่วนนาข้าวเสียหายไม่มาก ไม่เป็นไรไม่คิดค่าเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์