ปิกอัพยางแตกข้ามเลนชนรถบรรทุกดับ 14 สาหัส 3

รถปิกอัพบรรทุกผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่ จ.อุบลราชธานี ถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังแตก รถเสียหลักข้ามเลนชนประสานงารถเทรนเลอร์ ดับคาที่ 14 ศพ สาหัส 3

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 30 ส.ค.51 ร.ต.ท.สุริยา ยอดวงษ์ ร้อยเวร สภ.พนมไพร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายยโสธร-สุวรรณภูมิ ระหว่าง กม.25-26 ต.หนองทัพไทย อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา เกษรมาลา ผกก.สภ.พนมไพร และกู้ชีพพนมไพร แพทย์-พยาบา รพ.พนมไพร และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพ อีซูซี สีเขียว ทะเบียน บต 4531 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำลงข้างทาง

ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตกระจายเกลื่อนตามท้องถนน และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.พนมไพร

ห่างกันพบรถบรรทุกเทรนเนอร์ ทะเบียน 94-4391 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของ บริษัท ลินฟ้อกซ์ทรานซ์สนปอร์ต จำกัด โดยมี นายสายชล ทับทิมกอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1 หมู่ 1 ต.โคกห้วย อ.เมือง จ.ลพบุรี คนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพคันประสบเหตุได้บรรทุกผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่ อ.เหล่าเสือโก๊ก จ.อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า ยางหลังด้านซ้ายเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักลื่นไถล โดยรอยกระทะล้อลื่นไถลนับสิบเมตร และข้ามเลนประสานงารถเทรนเลอร์ที่วิ่งสวนมา โดยเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 14 ราย เป็นชาย 7 หญิง 7 บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงศพมาเก็บไว้บริเวณริมทาง เพื่อรอญาติมาตรวจสอบและรับศพ ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์