ปิกอัพขนต่างด้าวหนีด่านตร. แหกโค้งตกคลองดับ4เจ็บ6

ปิกอัพขนต่างด้าวหนีด่านตร. แหกโค้งตกคลองดับ4เจ็บ6 (ภาพINN)ปิกอัพขนต่างด้าวหนีด่านตร. แหกโค้งตกคลองดับ4เจ็บ6 (ภาพINN)


สุดสยอง! ผกก.สภ.บ้านแพรก อยุธยา เผย ปิกอัพขนแรงงานต่างด้าวอัดปลากระป๋อง 19 คน แหกด่านตำรวจทางหลวง หลุดโค้ง ตกลงคลองชลประทาน ดับ 7 เจ็บ 12 เร่งกู้รถ

พ.ต.อ.พชรกร จันทรวงศา ผกก.สภ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในพื้นที่  เบื้องต้นทราบว่า มีรถปิกอัพ ตกลงไปในคลองชลประทานที่ อ.บ้านแพรก สอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขนแรงงานต่างด้าวมาเต็มตันรถ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นสัญชาติใดบ้าง มาเจอด่านตรวจของตำรวจทางหลวง จึงตัดสินใจขับหนี ซึ่ง ตำรวจ ได้นำรถออกไล่ตาม จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถเสียหลักตกลงคลองดังกล่าว

สำหรับ ผู้เสียชีวิต ล่าสุดมี 4 ราย และบาดเจ็บอีก 6 ราย โดยขณะนี้คนขับรถปิกอัพเอง ก็ยังติดอยู่ใต้ซากรถด้วย และคาดว่า อาจจะมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก ขณะนี้กำลังนำรถเครนมายกรถปิกอัพขึ้นมาจากคลอง

คืบปิกอัพต่างด้าวตกคลองตายเพิ่มเป็น7เจ็บ12ราย

พ.ต.อ.พชรกร จันทรวงศา ผกก.สภ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยความคืบหน้า กรณีรถปิกอัพขนแรงงานต่างด้าว หนีด่านตำรวจ แหกโค้ง ตกลงคลองชลประทาน ในพื้นที่ ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 7 รายแล้ว และได้รับบาดเจ็บ 12 ราย สืบสวนเพิ่มเติม พบว่า รถคันดังกล่าว หมายเลขทะเบียน กข 7350 สุโขทัย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีทอง โดยแรงงานต่างด้าว เป็นชาวพม่าทั้งหมด ซึ่งจำนวนผู้เสียชีวิตนั้น เป็นหญิงถึง 5 ราย ชายอีก 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บ นำส่ง ร.พ.บ้านแพรก แล้ว  สาเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากความตกใจที่หนีตำรวจ และเข้ามาในถนนสายรอง จากถนนสายเอเชีย เลยไม่ชินทาง จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์