ปาหินโผล่อีกลพบุรี เหยื่อจยย.ตายเจ็บ3

โจ๋ขี่รถจยย.กลับบ้านโดนคนร้ายขว้างหินใส่ ทำให้รถจยย.ตกถนน

เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีก 2 คน เผย 3 โจ๋ขี่จยย.ไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองลพบุรี ขากลับซ้อนท้ายจยย.กันมาตามถนน ปรากฏว่ามีรถจยย. 3 คันขี่ประกบ แล้ว 1 ใน 3 คันปาก้อนหินใส่โดนใบหน้าคนขี่จยย.ตกถนนจมน้ำ เพื่อนอีก 2 คนช่วยกันหามส่งร.พ. แต่ก็สายเกินไป ตร.สงสัยแก๊งปาหินที่ออกตระเวนถีบจยย.ล้มแล้วชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 29 ต.ค.

 พ.ต.ท.ชัยเสถียร มณีจักร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองลพบุรี รับแจ้งจากแพทย์เวร ร.พ.ลพบุรี ว่า มีคนได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวมารักษาและเสียชีวิตแล้ว ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งพ.ต.ท.ชัยเสถียรจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปสอบสวนที่ร.พ.ลพบุรี พร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบศพชายสภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้า

ตามตัวและเสื้อผ้าเปียกน้ำ ทราบชื่อต่อมาว่านายทินพัฒน์ จันทะดวง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 3 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี นอกจากนี้ยังพบเพื่อนคนตายอีก 2 คน ทราบชื่อว่านายชวลิต สุขศรี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 3 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี และนายสายลม พันธี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 5 ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

สอบสวนนายชวลิตและนายสายลมทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองลพบุรี โดยนายทินพัฒน์คนตายเป็นคนขับขี่ ส่วนนายชวลิตและนายสายลมนั่งซ้อนท้ายกันมา ขณะขับขี่มาตามถนนสายคันคลองชลประทานลพบุรี- บ้านแพรก ระหว่างหลักก.ม. ที่ 74-75 หมู่ 8 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี มีรถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับตามหลังมา โดยคนขี่และคนซ้อนท้ายเป็นวัยรุ่น จากนั้น 1 ใน 3 คันขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบ แล้วใช้ก้อนหินขว้างมาถูกที่ใบหน้าของนายทินพัฒน์ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกถนนซึ่งสูงประมาณ 3 เมตร ตกลงไปในคูน้ำ

นายชวลิตและนายสายลมกล่าวต่อไปว่า

ตนทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนายทินพัฒน์ร่างจมลงไปในน้ำซึ่งลึกประมาณ 1 เมตร ตนทั้ง 2 คนช่วยกันค้นหาประมาณ 5 นาที จึงพบตัวและรีบนำร่างนายทินพัฒน์ขึ้นมาจากน้ำมาวางไว้ริมถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถของอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรีผ่านมาพอดี ตนจึงโบกมือขอความช่วยเหลือให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลลพบุรี แต่เมื่อถึงโรงพยาบาลลพบุรีได้รับแจ้งจากแพทย์และพยาบาลว่านายทินพัฒน์เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลแล้ว

นายชวลิตและนายสายลมกล่าวอีกว่า

การเดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงของพวกตนครั้งนี้ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร และไม่ได้แซวใคร หลังสถานบันเทิงปิดก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และมาถูกคนร้ายลักษณะวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบใช้ก้อนหินขว้างใส่โดยไม่ทราบสาเหตุ และก้อนหินถูกหน้านายทินพัฒน์ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักตกถนนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายก่อเหตุครั้งนี้อาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับกลุ่มคนร้ายที่มักก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ โดยมีพฤติกรรมป่าเถื่อนจะใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์เหยื่อให้ล้มลงแล้วนำเอารถจักรยานยนต์ไป และหากเหยื่อเป็นผู้หญิงก็จะถูกลักพาตัวไปกระทำการข่มขืนอีกด้วย ซึ่งก็จะติดตามหาตัวกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 50 พ.ต.ท.ชัยเสถียร มณีจักร สารวัตรเจ้าของคดี ได้ให้นายชวลิต และนายสายลม พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และพบหลักฐานก้อนอิฐโอ่งน้ำหนาประมาณ 1 นิ้ว ใหญ่ขนาดเท่ากำปั้นมือคนตกอยู่ 1 ก้อน และรองเท้าผู้ตายอีก 1 คู่ จึงเก็บมาเป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์