ปาหินโผล่อีกขว้างใส่รถบก.นสพ.ท้องถิ่น

คมชัดลึก :แก๊งปาหินอาละวาดอีกแล้ว ล่าสุดซิ่งจักรยานยนต์ปาหินใส่รถ บก.หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ขณะจอดรถไว้หน้าบ้านริมถนนเมื่อกลางดึก

(1ก.ย.) สายวันนี้ พ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้หินขว้างใส่กระจกรถยนต์ได้รับความเสียหาย

เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 134/3 ม.8 ซ.พลับดี 1 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.จรัญ ยวงนุ่น สว.สส และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง
 
ภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบนายกีรติ ศรีขันติกุล อายุ 38 ปี เจ้าของและบรรณาธิการ นสพ.โมเดิร์นนิวส์ และหนังสือพุทธาคม จ.นครปฐม เจ้าของรถ

ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาลิต สีแดง หมายเลขทะเบียน กจ - 7555 นครปฐม ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านซึ่งปลูกเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ริมถนนซอย ไม่มีรั้ว ห่างจากปากซอยประมาณ 20 เมตร พร้อมกับแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ขับขี่จยย.เข้ามาในซอยบ้านของตนแล้วใช้ก้อนหินปาเข้ามาถูกกระจกหลังของรถคันดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย กระจกหลังแตกเป็นรูกว้างกว่า 1 ฟุต และแตกร้าวทั้งบาน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายด้วย
 
จากการตรวจสอบบริเวณภายในรถยนต์คันดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบก้อนหินขนาดใหญ่หนักกว่า 1 กก.ตกอยู่ภายในรถบริเวณคอนโซนกลางระหว่างเบาะนั่งด้านหน้า

ใกล้ ๆ กันพบเศษกระจกตกเกลื่อนอยู่บนเบาะนั่งหลังและพื้นรถ นอกจากนี้ยังพบเศษกระจกตกอยู่เกลื่นพื้นรอบๆท้ายรถยนต์อีกด้วย จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป นายกีรติ หรืออ๊อด ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.หลังจากที่ตนดูแลอาบน้ำแต่งตัวให้ลูกชายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้พาลูกชายวัย 5 ขวบเดินออกมาเพื่อขึ้นรถพาไปส่งที่โรงเรียน แต่เมื่อเปิดประตูบ้านออกมาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ากระจกหลังรถแตกเป็นรูกว้างและร้าวทั้งบาน และเมื่อเดินเข้ามาเปิดประตูดูก็พบก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่ภายในรถ จึงได้เรียกแฟนสาวมาดู และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและมาตรวจสอบดังกล่าว
 
นางสาวปิยะดา ซื่อสัตย์ อายุ 25 ปี แฟนสาวของนายกีรติ หรืออ๊อด เล่าว่า เมื่อเวลา 23.20 น.ของคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังหลับอยู่ก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถจยย.ดังขึ้นภายในซอยหน้าบ้านของตน

แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่น หรือเพื่อนบ้านขับขี่รถจยย.ออกไปเท่านั้นเอง ประกอบกับตนและสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จึงไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาก่อเหตุให้ทรัพย์สินของตนได้รับความเสียหาย พ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า จากการสอบสวนตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายน่าเป็นวัยรุ่น หรือแก๊งค์ซิ่งรถจยย.ที่คึกคะนอง เมื่อขับขี่รถจยยผ่านมาเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่หน้าบ้านริมถนน และปลอดคนจึงใช้ก้อนหินที่เตรียมมา ปาเข้ามาที่กระจกหลังจนได้รับความเสียหาย ซึ่งทางตำรวจจะได้หามาตรการในการป้องกันและปราบปรามแก๊งปาหินเหล่านี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์