ปาหิน!โผล่ปทุมฯรถตู้เสี่ยพันล้านคว่ำ

ปาหิน!โผล่ปทุมฯ เสี่ยธุรกิจพันล้านขับรถตู้บนถนนสายวงแหวนตะวันตก เจอก้อนหินปาใส่กระจกหน้าร้าวรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางคนขับหน้าอกกระแทกพวงมาลัยเจ็บโทรหาลูกช่วยหามส่งรพ.

เวลา 00.05 (5ก.ย.) พ.ต.ท.ประสบสุข บรรสุทธี สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า

มีรถเสียหลักตกข้างทางถนนสายวงแหวนตะวันตก ม.10 ต.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนถึงทางต่างระดับลาดหลุมแก้ว ประมาณ 300 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า นำเข้าไม่ทราบรุ่นสีเทาหมายเลขทะเบียน พพ 4518 กทม. พุ่งชนต้มก้ามปูตกไปข้างทางด้านหน้ารถแถบซ้ายพังเสียหาย และที่กระจกรถแตกเป็นรอยทางยาว


สำหรับคนขับทราบชื่อ นายมาโนช (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าของธุรกิจพันล้าน บริษัทแอปป้า ฟอร์เวิดเดอร์ จำกัด รับส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยมีรถบรรทุกกว่า 300 คัน มีบ้านพักอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 3  ได้รับบาดเจ็บหน้าอกกระแทกกับพวงมาลัยรถ แต่ถุงลมนิรภัยด้านหน้าแตกออกทั้งสองข้างของรถ นายมาโนช จึงได้โทรศัพท์เรียกนายพี บุตรชาย มารับตัวไปรักษาโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

 ต่อมาได้มีลูกน้องนายมาโนช ที่ขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกสิ่งของจะไปส่งที่ทางภาคใต้ได้ทำการช่วยเหลือลากรถขึ้นมาจากข้างทางโดยให้เบอร์โทรศัพท์ลูกน้องไว้ว่าถ้าตำรวจต้องการข้อมูลให้โทรไป

โดยพ.ต.ท.ประสบสุข ได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายมาโนช ให้การว่า

กลับจากจ่ายเงินเดือนให้ลูกน้องหลายร้อยคนที่ย่านบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  เสร็จแล้วได้รับประทานอาหารกับลูกน้องในที่ทำงาน
จากนั้นได้ขับรถออกมาตามถนนสายวงแหวนตะวันตกเพียงคนเดียว เพื่อไปยังบ้านพักย่านพุทธมณฑล เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงที่กระจกด้านซ้ายดังกระจกรถแตกร้าวทำให้มองไม่เห็นทางขนาดนั้นมีฝนตกลงไม่มากนักจึงทำให้รถเสียหลักตกไปข้างทางชนกับต้นไม้เสียหายจำนวนมาก

จากนั้น พ.ต.ท.ประสบสุข ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตรวจหาก้อนหินแต่ไม่พบเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีแสงสว่างเพียงพอ จึงต้องรอในรุ่งเช้าจะตรวจหาอีกครั้ง แต่ทางนายมาโนช ได้บอกว่าตนไม่ติดใจเอาความกับคนปาหินใส่รถตนปล่อยให้ทางตำรวจดำเนินการไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์