ปาหินโผล่! โชเฟอร์สิบล้อตาแตก

ปาหินอาละวาดกรุงเก่าอีก! โชเฟอร์บรรทุกสิบล้อเป็นเหยื่อ ถูกโจ๋ซิ่งจยย.วิ่งสวนก่อนขว้างทะลุกระจกเข้าหน้าสลบเหมือดคาตักภรรยาที่มาด้วยกัน จนรถพลิกคว่ำ เตชะบุญ!ภรรยาสาวแค่เจ็บรีบโทรเรียกเพื่อนโชเฟอร์ย้อนกลับมารับส่ง รพ. อาการสามีสาหัสตาแตก อาจถึงบอด


วันนี้ (28 ก.ค.) เมื่อเวลา 02.40 น. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ถนอมสุข สว.เวรสภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถบรรทุกปูนพลิกคว่ำ ริมถนนสายนครหลวง-อยุธยา ม.4 ต.นครหลวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมคลองส่งน้ำชลประทาน พบรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ ทะเบียน 73-7504 กทม. พลิกตะแคงอยู่ริมถนน สภาพกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน กระจกหลังคนขับเป็นรูโหว่ ข้าวของในรถกระจัดกระจายอยู่ภายในห้องโดยสาร


ขณะที่ไม่พบคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว เนื่องจากถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช อ.นครหลวง ไปก่อนหน้าแล้ว

ทราบชื่อต่อมา คือ นายอานนท์ อินทแพทย์ อายุ 32 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 39/2 ม.1 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับบาดเจ็บตาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหล หมดสติ และเนื่องจากอาการสาหัส จึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

สวบสวนนางวรรษมน อินทแพทย์ อายุ 23 ปี ภรรยานายอานนท์ ที่นั่งมาด้วยให้การว่า สามีขับรถออกจากโรงงานปูนซีเมนต์เอเซีย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรีเวลา ประมาณ 01.00 น.คืนที่ผ่านมา มุ่งหน้าไปยังพระปะแดง โดยขับมาตามถนนสายท่าเรือ-นครหลวง ซึ่งตนได้นั่งอยู่ข้างสามีตรงเบาะกลาง เมื่อเลยแยกโคกมะลิซึ่งเป็นสี่แยกมุ่งหน้าเข้าอยุธยา ห่างป้อมตำรวจ 300 เมตร เป็นถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทาน ปรากฎว่ามีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ จำสีและยี่ห้อไม่ได้สวนทางมา โดยคนขี่ใส่เสื้อสีขาว ขี่ตรงเข้าหารถแล้วหักหลบ จากนั้นมีก้อนหินลอยเข้ามาถูกกระจกด้านหน้าแตกกระจาย มาถูกที่ใบหน้าของสามีแล้วกระเด็นออกไปถูกกระจกด้านหลัง ทำให้สามีถึงกับหมดสติล้มฟุบลงที่ตักของตน



นางวรรษมน กล่าวต่อว่า ตนจึงจับพวงมาลัยรถเพื่อประคองไม่ให้รถตกคลอง แต่รถกลับเสียหลักพลิกคว่ำ

จากนั้นตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากรถที่วิ่งผ่านไปมา แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งโทรศัพท์ไปให้รถบรรทุกของญาติที่วิ่งนำหน้าไปกลับมารับไปส่งที่โรงพยาบาล
นางวรรษมน กล่าวว่า ตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับสามี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะได้ยินข่าวอันตรายจากแก๊งปาหินอยู่บ่อยๆ และมีเพื่อนคนขับด้วยกันเคยถูกปาหินมาแล้ว ตอนนี้ตนเป็นห่วงเกรงว่าสามีจะตาบอด และจะไม่สามารถทำงานได้ ตนและสามีฐานะไม่ดี พออยู่พอกิน มีรายได้จากการรับจ้างขับรถบรรทุกปูนเดือนละ 7-8 พันบาทเท่านั้น ตั้งใจว่าถ้าฐานะดีขึ้นก็จะมีลูกด้วยกัน
 
นายสุธี มีมุข อายุ 36 ปี ช่างบริษัทเอียเป๋งเชียง ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาบรรทุกปูนเอเซีย เปิดเผยว่านายอานนท์ เป็นคนขยัน นิสัยดีมาก

ทำงานมานาน 5 ปีแล้ว เคยบ่นอยู่เหมือนกันว่าช่วงกลางคืนให้ระวังเส้นทางผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาจจะถูกปาหินสักวัน แล้วก็มาถูกจนได้ อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว
ด้าน พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานแล้วได้ออกไปตรวจสอบที่เกิเหตุ เชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นย่านดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจมีประวัติของกลุ่มวัยรุ่นที่เคยต้องสงสัยก่อเหตุลักษณะนี้อยู่แล้ว ขณะนี้ได้สังการให้ชุดสืบสวนออกไปติดตามแล้ว คาดจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
   
ผู้สื่อข่าวรายงานอาการของ นายอานนท์ ล่าสุดว่า ทันทีที่ถูกนำตัวส่งถึงโรงพยาบาลโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนนายอานนท์ได้สติ

เบื้องต้นพบว่าตาซ้ายมีแผลที่ขอบตา และดั้งจมูกซ้าย ขอบตามีบาดแผล ดวงตามีเลือดไหลออกมา เมื่อใช้ไฟฉายส่องก็ไม่พบว่ามีการตอบสนองในการเห็นแสง แพทย์จึงทำความสะอาดบาดแผล และนำขึ้นตึกศัลยกรรมชายเพื่อทำการวินิจฉัย ซึ่งในเวลาต่อมา นพ.ประภัทร สุขศรีไพศาล จักษุแพทย์ประจำโรงพยาบาลได้มาทำการตรวจเบื้องต้น และนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำการผ่าตัด โดยเปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่สามารถบอกถึงความรุนแรงของบาดแผลได้ แต่เบื้องต้นอาจจะมีผลกับการมองเห็น เนื่องจากมีสิ่งไปประทบกับกระจกตาดำ มีเลือดไหลอออกมา และไม่ตอบสนองกับแสง ซึ่งต้องดูผลจากการผ่าตัดก่อน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์