ปาร์ตี้สยอง!ฉลองถึงตาย หนุ่มโฆษณาซวยเพื่อนเชื่อไฟช็อต

คม-ชัด-ลึก

หนุ่มโฆษณาชะตาขาดร่วมงานปาร์ตี้บริษัทคลื่นเพลงยักษ์ใหญ่ ดื่มเบียร์โดดลงสระน้ำร่วมปาร์ตี้สนุกสนาน สุดท้ายเกาะขอบสระนอนแน่นิ่ง เพื่อนเห็นผิดสังเกตเข้าช่วย พบกลายเป็นศพ ตำรวจคาดถูกไฟประดับในร้านดูดตาย ด้านบริษัทคลื่นเพลงเผยรู้สึกเสียใจพร้อมรับผิดชอบ

เหตุการณ์หนุ่มบริษัทโฆษณาถูกไฟดูดหลังเล่นเกมกับเพื่อนในสระน้ำครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน พ.ต.ต.ศักดิพัฒน์ เหรียญทอง สารวัตรเวร สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีชายถูกไฟช็อตเสียชีวิตภายในผับชื่อดัง "รีเฟล็กชั่น" ซอยอารีย์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็ก อยู่ด้านหลังอาคารที่เปิดเป็นร้านอาหารและคาราโอเกะ บริเวณใกล้เคียงสระน้ำประดับประดาด้วยไฟสีจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีบรรดาเพื่อนของผู้ตายกำลังเก็บของและยืนวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐพันธุ์ นิลพิบูลย์ หรือเกม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/145 หมู่ 1 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พนักงานบริษัทโฆษณาบลูลิปปอน

พ.ต.ต.ศักดิพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายคนหนึ่ง ทราบว่า บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค ได้จัดงานเลี้ยงที่ร้านดังกล่าว แต่ไม่ทราบว่าเป็นงานเลี้ยงอะไร ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ นายณัฐพันธุ์กับเพื่อนได้กินเลี้ยงกันที่บริเวณริมสระน้ำและมีการดื่มเหล้ากัน โดยนายณัฐพันธุ์ได้ลงไปในสระว่ายน้ำพร้อมกับเพื่อนอีกหลายคน ซึ่งเพื่อนๆ เห็นนายณัฐพันธุ์เกาะที่ขอบสระน้ำ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งมาเห็นอีกครั้งเมื่อนายณัฐพันธุ์นอนไม่ไหวติงและไม่หายใจ จึงพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่ฟื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล

พ.ต.ต.ศักดิพัฒน์ กล่าวอีกว่า เท่าที่สอบถามเพื่อนๆ ของผู้ตายคาดว่า นายณัฐพันธุ์น่าจะถูกไฟฟ้าจากไฟสีประดับร้านดูดเสียชีวิต แต่เรื่องนี้จะต้องตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง โดยจะนัดพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ไปงานเลี้ยงด้วยกัน มาสอบปากคำอีกครั้งนี้ อีกทั้งต้องรอผลการชันสูตรจากนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจด้วย

ด้านประชาสัมพันธ์ของ บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ในเครือบริษัทอาร์เอส ซึ่งเป็นเจ้าของงาน กล่าวว่า งานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นชื่อมิกซ์ คลับ "Sun Mig Light...Low cal party" โดยงานดังกล่าวเป็นปาร์ตี้ริมสระน้ำรวมคนหุ่นดี ไขมันต่ำ ที่ร้านรีเฟล็กชั่น เพื่อเลี้ยงเอเยนซี่ พร้อมทั้งเปิดตัวพีเจมิกซ์ จากคลื่นเอฟ.เอ็ม. 90.0

"บรรยากาศภายในงานส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นจัดบริเวณรอบสระน้ำ เช่น เกมโยนลูกบอลลงห่วงในสระน้ำ ปาลูกโป่ง ต่อกระป๋องเบียร์บริเวณรอบริมสระ และให้ผู้เข้าแข่งขันลงไปในน้ำ ซึ่งแขกภายในงานสนุกกันสุดเหวี่ยง และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจขึ้น ซึ่งบริษัทจะเข้าไปดูแลรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายงานศพ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนับว่าเหนือความคาดคิดจริงๆ ทุกคนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้" ประชาสัมพันธ์คนเดิม กล่าว

น.ส.ยศวดี หัสดีวิจิตร หรือ "โย" นางแบบชื่อดัง ซึ่งไปร่วมเดินแบบในงาน กล่าวอย่างตกใจหลังทราบข่าวดังกล่าวว่า คาดไม่ถึงว่าจะมีคนเสียชีวิต แต่ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะต้องรีบไปเดินแบบอีกงานหนึ่ง

"ในงานจะเป็นการเดินแบบรอบสระน้ำ พอเดินเสร็จก็ต้องกระโดดลงสระ ซึ่งเขาจะมีเหมือนน้ำพุพุ่งขึ้นมา มันก็จะเปียกงานรอบไปหมด และภายในงานมีสายไฟระโยงระยางเหมือนกัน แต่ตอนนั้นก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอันตรายหรอก ตอนโยกระโดดน้ำลงไปก็ไม่ได้คิดกลัวอะไร ด้วยงานเขาค่อนข้างจัดสนุก ทุกคนยังบอกเลยว่า คนจัดงานเขาประสบความสำเร็จมากเพราะทุกคนสนุกกันหมด พอเกิดเรื่องนี้ทุกคนก็คงจะเดือดร้อนกันหมด ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตด้วย" นางแบบสาว กล่าว

น.ส.ปภาวดี จันทนเสรี เพื่อนสนิทของผู้ตาย กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า มาถึงตอนนี้ยังไม่เชื่อว่าเพื่อนรักจะเสียชีวิตไปแล้ว เพราะเพิ่งได้คุยกันก่อนเกิดเหตุไม่นาน

"วันเกิดเหตุเราก็เพิ่งคุยกัน ไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็วแบบนี้ ปกติเราจะคุยกันทุกเรื่อง เขาเป็นคนสุภาพมากๆ เป็นคนใจเย็น ใครอยู่ใกล้ก็ต้องรักทั้งนั้น ตอนที่รู้ข่าวพูดอะไรไม่ออกเลย น้ำตาไหลอย่างเดียว" น.ส.ปภาวดี กล่าว

นายสมภพ นาคหนู อายุ 26 ปี เพื่อนของนายณัฐพันธุ์อีกคนหนึ่ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพันธุ์โทรศัพท์มาชวนไปเป็นเพื่อนงานเลี้ยงที่ซอยอารีย์ โดยงานเลี้ยงเริ่มขึ้นประมาณ 19.00 น. มีคนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งนายณัฐพันธุ์ดื่มเบียร์ประมาณ 7 ขวดจนรู้สึกเมา จากนั้นได้ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ แล้วขึ้นมานั่งดื่มเบียร์ต่อ และทำอย่างนี้หลายครั้ง กระทั่งครั้งสุดท้ายขึ้นมาจากสระน้ำพร้อมกัน

"เมื่อขึ้นจากสระผมก็เดินทางไปห้องน้ำ เมื่อออกมาสังเกตเห็นมีชายนอนอยู่ขอบสระว่ายน้ำ ครั้งแรกคิดว่าเป็นคนเมาแล้วนอนเล่นขอบสระ สักพักก็มีคนวิ่งมาบอกว่าเพื่อนนอนสลบที่ขอบสระ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกันอุ้มตัวนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่เมื่อจับชีพจรดูก็พบว่าอ่อนมาก เขาหายใจรวยริน เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากระบบการหมุนเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนที่เกิดเหตุก็เป็นสระว่ายน้ำโล่งๆ ไม่มีการประดับประดาด้วยสายไฟอะไร ผมจึงไม่แน่ใจว่าถูกไฟช็อตหรือเปล่า หมอบอกว่าต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้ง" นายสมภพ กล่าว

นายสมภพ กล่าวถึงเรื่องเล่นเกมที่ทางบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จัดให้ผู้ร่วมงานเล่นด้วยกันว่า ในงานดังกล่าวมีผู้ร่วมงานเล่นเกมในสระน้ำด้วยความสนุกสนาน แต่ขอยืนยันว่า นายณัฐพันธุ์ไม่ได้เล่นเกมกับคนอื่นแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์