ปาระเบิดบ้านณัฏฐพลแกนนำกปปส.รอบ2

ปาระเบิดบ้านณัฏฐพลแกนนำกปปส.รอบ2

คนร้ายลอบปาระเบิดสังหาร เข้าบ้าน "ณัฏฐพล" แกนนำ กปปส.แต่ระเบิดถูกเทปกาวพันกระเดื่องไว้ คาดแค่ข่มขู่ เผยเป็นครั้งที่สองในรอบเดือน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.ทศพล กิติลาภ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัย คล้าย ระเบิด บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 4 ซอยสุขุมวิท 18 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ภานุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด หรืออีโอดี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูรั้วบ้านหลังดังกล่าว พบระเบิดชนิด เอ็ม19 เอ2 ลักษณะคล้ายระเบิดน้อยหน่า ตกอยู่ 1 ลูก ถูกถอดสลักออกแล้วใช้เทปกาวพันกระเดื่องไว้ ระเบิดไม่ทำงาน เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้จึงเก็บกู้ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำไปตรวจสอบอย่างละเอียด

สอบสวน พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ภายในบ้าน ให้การว่า

ตนได้ยินเสียงคล้ายก้อนหินขว้างมากระทบประตูรั้วเหล็กบริเวณหน้าบ้าน จึงได้เดินออกมาดูภายในบริเวณบ้านก็ไม่พบสิ่งต้องสงสัยอะไร เนื่องจากมีการนำตาข่ายมาขึงไว้บนรั้วทุกด้าน ต่อมาจึงได้ใช้ไฟฉายส่องออกมาบริเวณหน้าบ้านแล้วก็พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วิชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะตั้งใจปาระเบิดเข้าไปในบ้านเพื่อเป็นการข่มขู่

เนื่องจากระเดื่องระเบิดถูกพันด้วยเทปกาว แต่โชคดีที่ทางบ้านของนายณัฏฐพล ได้มีการนำตาข่ายมากั้นไว้ จึงทำให้ระเบิดไม่ได้เข้าไปภายในบ้าน โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวพนักงานรักษาความปลอดภัยที่พบระเบิดมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากบ้านของนายณัฐพล ก่อนหน้าที่ก็เคยถูกลอบปาระเบิดเข้าไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา



ปาระเบิดบ้านณัฏฐพลแกนนำกปปส.รอบ2


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์