ปาระเบิดถล่มสนง.ทต.เขาพระงาม

ปาระเบิดถล่มสนง.ทต.เขาพระงาม

คนร้าย ยิงถล่ม ปาระเบิดสังหาร ถล่มสำนักงานเทศบาลตำบลเขาพระงาม กลางดึก พังยับเยิน เชื่อแค่ข่มขู่ คาดเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะเป็นวันเลือกตั้ง สท. อีกทั้งก่อนหน้านี้ มีเหตุยิงรถ ผอ.กองการศึกษามาแล้ว

ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตนเองก็ไม่เห็นผู้ที่นำระเบิดมาปาไม่รู้ว่ามารถชนิดใดมุ่งหน้าไปทางไหนเพราะมืดและตนก็อยู่ด้านหลัง

ขณะที่นายพูลสวัสดิ์ ถือคง นายกเทศมนตรี ทต.เขาพระงาม เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด เนื่องจากในช่วงเช้าจะมีการเลือกตั้ง สท.และจะมีเจ้าหน้าที่มาทำงานในการจัดการเลือกตั้ง ซึ่งตนก็คิดว่าสาเหตุที่ทางสำนักงานถูกปาระเบิดในครั้งนี้จะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น โดยเท่าที่ดูก็ไม่น่าที่จะมีความรุนแรง ถึงขนาดต้องมาปาระเบิดสำนักงานเพราะสำนักงานไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ซึ่งก่อนที่จะถูกปาระเบิดใส่สำนักงานทาง ผอ.กองการศึกษา ก็ถูกยิงรถเก๋งที่จอดอยู่ด้านหน้าจำนวน6นัดได้รับความเสียหาย สำหรับในเรื่องนี้ตนก็ไม่เข้าใจว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร ส่วนกล้องวงจรปิดนั้นก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะจุดที่คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาปาระเบิดนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด แต่อย่างไรก็ดีคงจะต้องสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นว่ามีเรื่องอะไรกับใครหรือไม่

ทางด้าน พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เปิดเผยว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนั้นคงจะต้องรู้พื้นที่เป็นอย่างดี
 
โดยก่อนที่จะลงมือปาระเบิดนั้นต้องใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกให้แตกก่อนแล้วจึงปาระเบิดเข้าไป นอกจากนี้เชื่อว่าต้องมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนและระเบิดเป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนที่จะนำระเบิดมาก่อเหตุนั้นได้มีการทำลายหลักฐานในการตรวจสอบคือเลขที่กระเดื่อง สำหรับคนร้ายที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ต้องไม่ต่ำกว่า 2 คนขึ้นไปและเป็นการทำแบบข่มขู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำหลักฐานที่พบไปตรวจสอบดีเอ็นเอ สำหรับ

สาเหตุในเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากเรื่องส่วนตัวแต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นการเมืองเพราะมีการเลือกตั้ง สท.ในเช้าวันเกิดเหตุ โดยในเบื้องต้นได้มอบหมายให้กำลังชุด สส.ภ.จว.ลพบุรี ชุด ฉก.ภ.จว.ลพบุรี และชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรีประสานการทำงานกัน รวมทั้งประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนด้วย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์