ปาบึ้ม!บ้านมาร์ค-ยิงป่วนกปปส.เจ็บ2

ปาบึ้ม!บ้านมาร์ค-ยิงป่วนกปปส.เจ็บ2

ปาบึ้ม!บ้าน'มาร์ค'กลางดึก ยิงป่วนกปปส.เวทีปทุมวันหลายนัดเจ็บ 2 ราย บริเวณสะพานหัวช้าง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 มกราคม ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุปาระเบิด ที่บริเวณบ้านเลขที่ 32/1-3 ซ.สุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นบ้านปลูกติดกัน 4 หลัง ล้อมรอบด้วยรั้่วไม้ บ้านดังกล่าวเป็นบ้านของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณรั้วด้านหลังบ้าน แรงระเบิดทำให้กระจกห้องนอนบิดาของนายอภิสิทธิ์แตกได้รับความเสียหาย เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

             
ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 23.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท

ได้รับแจ้งเหตุมีเสียงดังคล้ายปืนหลายนัดที่บริเวณสะพานหัวช้างใกล้กับที่ตั้งเวทีของผู้ชุมนุมกปปส.ที่แยกปทุมวัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นทราบผู้บาดเจ็บคือ นายทศพล งามละม้าย อายุ 35 ปี พนักงานสำนักงานเขตกทม. ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและข้อเท้า  ขณะนี้นำตัวส่งรพ.จุฬาฯ
    
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทศพลจะเข้าไปเก็บขยะบริเวณด้านหลังสยามดิสคัฟเวอรี่

แต่ปรากฏว่าทางการ์ด กปปส.ที่ตั้งด่านบริเวณดังกล่าวไม่ให้เข้าไปด้านใน นายทศพลจึงถอยออกมายืนบริเวณกลางสะพาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนและเสียงระเบิดดังขึ้น จึงพบว่าตัวเองถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ขาและศีรษะบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง มีอาการเป็นลม

อย่างไรก็ตามระหว่างเกิดเหตุได้มีเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องประมาณ 30 นาที  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมทั้งทางด้านการ์ด กปปส.  
    
ล่าสุด ทางการ์ด กปปส. ได้ยืนชิดหลังแนวกำแพงระวังเหตุภายในพื้นที่ชุมนุมแยกปทุมวัน ขณะที่เสียงดังคล้ายปืนยังดังเป็นระยะๆ จนกระทั้งเวลา 01.35น. เสียงคล้ายปืนได้เงียบลง


...................

‏(หมายเหตุ : ขอบคุณภาพจาก @BushidoFire และ@dekdue_03)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์