ปาบึ้มบ้านบิ๊กดีเอสไอคนดัง ประตูบ้านนนท์-รถพังยับเยิน

"รถพังยับเยิน"


คนร้ายบุกปาบึ้มบ้านรองผู้การดีเอสไอคนดัง "สุเทพ สัตถาผล" ย่านปากเกร็ดกลางดึก ประตูบ้าน-รถยนต์พังยับ โชคดีไม่มีใครเจ็บ พบสุนัขในบ้านเจ็บด้วย ตำรวจวิทยาการเจ้าตรวจสอบทันควัน

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม พ.ต.ท.อำนาจ ศิริจันทร์นนท์ พนักงานสอบสวน (สบ2) สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายลอบขว้างระเบิดใส่บ้านเลขที่ 32/398 หมู่บ้านพงษ์เพชร การบินไทย ถนนเลียบคลองประปา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ พ.ต.อ.สุเทพ สัตถาผล รองผู้บังคับการ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

"คาดหลบหน้าบ้านขว้างระเบิดลูกเกลี้ยง"


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า กระจกบ้านพักได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดหลังเกิดเหตุไม่นานนัก ตำรวจกองวิทยาการ จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อำนาจ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ภูมินทร์ สิงหสตู รอง ผกก.(ป.) สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และกำลังอีกจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ดังกล่าว พบว่า กระจกประตูทางเข้าบ้านแตกละเอียด

พ.ต.ท.ภูมินทร์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าระเบิดที่ใช้น่าจะเป็นระเบิดชนิดลูกเกลี้ยง โดยคนร้ายได้ยืนหลบอยู่หน้าบ้านก่อนจะขว้างระเบิดใส่ภายในบ้านพัก จนทำให้กระจกประตูแตกได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้านได้รับบาดเจ็บหลายตัวด้วย

"พบกระเดื่องคาดเป็นระเบิดชนิดขว้าง"


พ.ต.ท.ภูมินทร์ ระบุว่า นอกเหนือจากนั้น แรงระเบิดยังทำให้สะเก็ดระเบิดกระเด็นใส่รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพักได้รับความเสียหายเล็กน้อย ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจสอบจากตำรวจจากกองวิทยาการ จ.นนทบุรี และหน่วยเก็บกู้ระเบิดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเวลาประมาณ 00.40 น.ของวันที่ 1พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการและตำรวจที่เกี่ยวข้อง ยังคงเข้าตรวจสอบและเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สุเทพ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสุนัขที่เลี้ยงไว้ 6 ตัวส่งเสียงเห่า แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่งได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น เมื่อสิ้นเสียงจึงได้ออกมาดูพบว่า สุนัข 2-3 ตัวบาดเจ็บ ตรวจสอบพบกระเดื่องตกอยู่ในที่เกิดเหตุ มั่นใจว่าคนร้ายน่าจะใช้ระเบิดชนิดขว้าง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นชนิดใด ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์