ปาบึ้ม!บ้านกำนันลพบุรี หัวคะแนนภท.


มือมึดปาระเบิด M26 ใส่บ้านหัวคะแนนพรรคภูมิใจไทย จ.ลพบุรี ไร้เจ็บ ตำรวจ ยัน ไม่เกี่ยวเลือกตั้ง แค่ข่มขู่ หลังพบ มีปัญหากับคู่อริหลายคน


พ.ต.อ.นัฎฐ์ จิตรปฏิมา ผกก.สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี เปิดเผย กรณีคนร้ายบุกปาระเบิดใส่บ้าน นายสุรินทร์ กรอบทอง อดีตกำนันชื่อดัง ใน ต.บางขันหมาก ซึ่งเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ว่า เหตุดังกล่าวนั้น คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาใกล้หน้าบ้าน แล้วปาระเบิดชนิด M26 ใส่บ้านพัก แต่โชคดีที่ระเบิดไม่ทำงาน จึงไม่มีผลเสียหาย และขณะเกิดเหตุ อดีตกำนันสุรินทร์ ก็อยู่ในบ้านพักด้วย

จากการสอบปากคำเบื้องต้น เชื่อว่า เหตุที่เกิดขึ้น คนร้ายต้องการข่มขู่มากกว่า และไม่เกี่ยวข้องเรื่องการเมือง หรือ การเลือกตั้ง ที่อดีตกำนัน เป็นหัวคะแนนให้พรรคภูมิใจไทย รวมทั้ง เรื่องการยิง นายก อบจ. ด้วย เนื่องจาก อดีตกำนันสุรินทร์ เคยมีเรื่องบาดหมางกับบุคคลหนึ่ง มาก่อน ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามคนร้าย และสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จากข้อมูลที่พบ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดข่าวการยิง นายก อบจ.ลพบุรี ส่งผลให้ พื้นที่ จ.ลพบุรี เป็นพื้นที่สีแดง เฝ้าระวังพิเศษในการเลือกตั้ง และผู้สมัครในจังหวัด ของดภารกิจหาเสียงในพื้นที่ 3 วัน เพื่อดำเนินการเรื่องงานศพ ของ นายกฯเจี๊ยบ ให้แล้วเสร็จก่อน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์กับหัวคะแนนของพรรค



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์