ปานศิริ สั่งลุยสอบโกงนายสิบตร.ทุกภาค

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

"พล.ต.อ.ปานศิริ" สั่งทุกกองบัญชาการ ลุยสอบทุจริตสอบนายสิบ ตร.ด่วน ส่ง ศูนย์สืบสวน บช.น. สอบโยงติวเตอร์หน้าราม วันนี้ประชุมระดับ รอง ผบ.ตร. อีกรอบ

พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีมีการทุจริตในการสอบคัดเลือกนายสิบตำรวจ จำนวน 10,000 อัตรา และมีผู้เข้าสอบกว่า 200,000 คน ที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ผบ.ตร. มอบหมายให้สอบสวนหาตัวขบวนการนี้นั้น แนวทางสืบสวนสอบสวน ได้สั่งการให้ระดับกองบัญชาการทุกพื้นที่ที่มีเรื่องของการทุจริตการสอบ ทั้งเรื่องเครื่องมือสื่อสารที่ลักลอบเข้าไปในห้องสอบ แหล่งที่มา และขบวนการ โดยให้ระดับ รอง ผบช.แต่ละภาค เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนและส่งข้อมูลมายัง คณะกรรมการกลาง ที่ตนเองเป็นหัวหน้า โดยมีหน้าที่ควบคุมกำกับดูแลภาพรวมทั้งหมด โดยเร็วที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาว่าเท่าไร

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ในส่วนที่มีมูลว่าการทุจริตสอบครั้งนี้ อาจเกี่ยวโยงกับสถาบันติวเตอร์ ย่านรามคำแหงนั้น ได้สั่งให้ศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้าไปสืบทางลับแล้ว และในวันนี้ เวลา 09.00 น. จะมีการประชุม ระดับ รอง ผบ.ตร. ในเรื่องดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์