ปาดคอสาวบาร์เบียร์ ดับคาห้องนอน

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุพนักงานสาวร้านบาร์เบียร์ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตคาห้องนอน พยานระบุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับชายคนหนึ่ง พอเพื่อนเปิดประตูห้องเข้าไปดูก็พบผู้ตายนอนเป็นศพแล้ว ตร.เร่งหาตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป...

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.2558 ร.ต.อ.ธวัช บุญแม้น ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักให้เช่าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถว 2 ชั้น ทำเป็นห้องแบ่งให้เช่า บนชั้นสองภายในห้องนอนพบศพ นางสาวจริยา บุญว่าการ อายุ 26 ปีชาวบ้าน ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นุ่งกางเกงนอนขาสั้นและเสื้อนอนแขนสั้นสีแดง นอนหงายมีบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอนอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บนที่นอน แต่ไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานภายในห้อง เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

จากการสอบสวนเพื่อนห้องข้างเคียงทราบว่านางสาวจริยา ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีทำงานเป็นพนักงานสาวบาร์เบียร์อยู่ในร้านอาหารชื่อดัง แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่พักใหญ่ จากนั้นเห็นหนุ่มคนดังกล่าวรีบวิ่งออกจากห้องแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อ หลบหนีไปอย่างเร่งด่วน หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ได้เปิดประตูห้องเข้าไปดูเห็นเป็นศพแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือหนุ่มคนดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและชู้สาว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวกิ๊กหนุ่มมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ขณะนี้พอรู้แล้วว่าเป็นใคร.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์