ปาดคอฆ่าเปลือยแม่ค้าสาวหมกห้อง

ฆ่าเปลือยแม่ค้าสาวหมกห้อง สุดอำมหิตจับใส่กุญแจมือไพล่หลัง ปาดคอเลือดท่วมเตียงสิ้นลมสยองก่อนฉกสร้อยคอ 2 สลึง - ซองผ้าป่าไปด้วย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.ท.สุรวุฒิ บุญเกิด สวส.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งศพภายในห้องเลขที่ 19 ชั้น 4 แฟลตนายพล ซอยเทอดไท 59 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบนเตียงพบศพ น.ส.ชูศรี ทองใบ อายุ 38 ปี เจ้าของห้อง สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตโดยที่ข้อมือถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง สวมเสื้อเพียงตัวเดียว ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า ที่ลำคอมีแผลถูกปาดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาดเลือดนองเตียง 

จากการสอบสวนนายปีเตอร์ แดงใส อายุ 45 ปี แฟนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่แฟลตดังกล่าว

ส่วนตนพักอยู่อพาร์เม้นท์ที่อยู่ใกล้กัน แต่จะไปมาหาสู่เป็นประจำ คืนก่อนเกิดเหตุตนยังนอนค้างกับผู้ตายอยู่เลย กระทั่งเช้าจึงเดินทางออกไปสนามมวยย่านอ้อมน้อย จนเย็นจึงกลับมาหาผู้ตาย จึงพบเป็นศพดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสร้อยคำทองคำหนัก 2 สลึงและซองผ้าป่าที่จะต้องนำไปทำบุญในวันที่ 19 เม.ย.ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.ยโสธร ยังระบุบจำนวนเงินไม่ได้อันตรธานหายไปเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์โดยคนร้ายรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีเนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอาคารใกล้เคียงเพื่อติดตามมือมีดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์