ปาดคอฆ่ารองผอ.ซี7-แทงพรุน28แผล

ปาดคอฆ่ารองผอ.ซี7-แทงพรุน28แผล

"อจ.ม่าย" สาวใหญ่ สภาพศพ กึ่งเปลือย








รองผอ.ม่าย - นางลัดดา สุรศักดิ์บำรุง รองผอ.โรงเรียนสุเหร่าปากคลอง 20 อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ถูกแทงทั่วตัวเสียชีวิตในห้องเก็บของด้วยสภาพเสื้อผ้าถูกถอด ตำรวจสอบพบเป็นแม่ม่ายอยู่บ้านคนเดียว เมื่อวันที่ 11 พ.ย.

บุกปาดคอฆ่ารองผอ. สาวใหญ่ โรง เรียนดัง อ. บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทราก่อนแทงซ้ำจนพรุนร่วม 30 แผล หมกศพห้องเก็บของในบ้านพัก เผยคนตายครองตัวเป็นม่ายมาหลายปีหลังสามีเสียชีวิต อยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนลูกๆ ย้ายไปอยู่กทม.-ระยอง ตร.ระบุคนร้ายน่าจะรู้จักคนตาย ลงมือช่วงผู้ตายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า อาจประสงค์ต่อทรัพย์หรือข่มขืนก่อนโดนฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท. นิพนธ์ คล้ายสิงห์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 8 ต.สิงโตทอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รักษาการ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ. นนทวัตร วรานนท์ ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์เวร ร.พ.บางน้ำเปรี้ยว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น บริเวณที่เก็บของชั้นล่างพบศพนางลัดดา สุรศักดิ์บำรุง อายุ 57 ปี รอง ผอ.ระดับ 7 โรงเรียนสุเหร่าปากคลอง 20 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 2 ก.ม. สภาพศพนอนตะแคง สวมกางเกงในสีขาว ใส่สเตย์สวมทับอีกชั้นหนึ่ง เสื้อเชิ้ตถูกเลิกขึ้นไปเหนือยกทรง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมด้านหลังและราวนมด้านขวา รวม 28 แผล ลำคอมีรอยถูกปาดเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเส้นผมบางส่วนอยู่ในมือของผู้ตาย และสภาพภายในห้องเก็บของเต็มไปด้วยรอยเลือดสาดกระจายเปื้อนหนังสือและเอกสารที่ไม่ใช้แล้วจำนวนมาก ส่วนข้าวของภายในบ้านยังไม่ถูกรื้อค้น ประตูห้องนอนยังคงปิดล็อกอยู่ คาดว่าต้องมีการต่อสู้กันบริเวณชั้นล่างและถูกลากเข้าไปในห้องเก็บของใต้บันได ก่อนที่ผู้ตายจะถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

นางโกศล อู่ทอง อายุ 50 ปี ผอ.โรงเรียนสุเหร่าปากคลอง 20 กล่าวว่า เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.ไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ ที่พุทธอุดมวิหาร คลอง 20 รุ่งขึ้นวันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ไปสอนหนังสือตามปกติ โดยตอนเย็นผู้ตายแจ้งว่าจะนำเสื้อชุดปกติขาวที่สวมใส่ในงานพระราชทานเพลิงศพไปซักที่ร้านซักแห้งในตัวเมืองฉะเชิงเทรา รุ่งขึ้นวันอังคารที่ 10 พ.ย. ผู้ตายไม่ได้ไปสอนหนังสือเข้าใจว่าไม่สบาย จนกระทั่งวันเดียวกันนี้ช่วงบ่ายเห็นผิดปกติเพราะผู้ตายรับผิดชอบเรื่องอาหารกลางวันของเด็ก จึงให้นักเรียนชั้น ป.6 ไปดูที่บ้านพักแต่ไม่พบ จึงให้แม่ครัวของโรงเรียนไปดูอีกครั้งจนกระทั่งพบกลายเป็นศพแล้ว

พ.ต.อ.สุรพล รักษาการ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิง เทรา เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นม่ายเนื่องจากสามีเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ส่วนลูกสาวลูกชายย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ และ จ.ระยอง ผู้ตายจึงอยู่บ้านเพียงลำพัง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะประสงค์ต่อทรัพย์ หรือหมายที่จะข่มขืนผู้ตาย และเกิดการต่อสู้กันภายในห้องเก็บของ โดยคาดว่าผู้ตายคงจะรู้จักหรือเคยเห็นหน้าตาของคนร้ายมาก่อนจึงได้ฆ่าปิดปาก หรือไม่ก็ต้องมีความแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมากจึงได้ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

พ.ต.อ.สุรพล กล่างต่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่ผู้ตายรู้จัก เนื่องจากคนร้ายลงมือประชิดตัวขณะผู้ตายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานให้มากที่สุด โดยจะสืบสวนสอบ สวนต่อไปว่าผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทรัพย์สินที่หายไปมีอะไรบ้างกำลังตรวจสอบอยู่ เบื้องต้นตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 เรื่อง คือ ประสงค์ต่อทรัพย์ และเรื่องส่วนตัว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์