ปาดคอฆ่า3ศพแม่ลูกสยองอุบล

"สยองฆ่าปาดคอยกครัว 3 ศพ"



ฆ่าปาดคอยกครัว 3 ศพ สุดสยองที่กุดข้าวปุ้น อุบลฯ คนร้ายใช้มีดปาดคอแม่ พร้อมลูกสาว 8 ขวบ

พร้อมใช้เชือกรัดคอแม่เฒ่า 70 หมกศพในบ้านพัก

ตร.เชื่อเป็นฝีมือเพื่อนบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกัน หลังเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นขี่จยย.ของผู้ตายหลบหนีออกจากหมู่บ้าน ตร.ระดมสกัด แต่ไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.ชุมพล โพธิ์ศิริ

สารวัตรเวร สภ.อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ที่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 12 บ้านแก่งเค็ง ต.แก่งเค็ง อ.กุดข้าวปุ้น จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำกัด กอสูงเนิน ผกก.สภ.อ.กุดข้าวปุ้น และแพทย์จากร.พ.กุดข้าวปุ้น เดินทางไปตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

บ้านเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นใต้ถุนโล่ง

ที่ชั้นสองของตัวบ้าน พบศพนางบุญมี ท่วงที อายุ 42 ปี สภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้น บริเวณลำคอมีรอยถูกเชือดด้วยของมีคมคอหวิดขาดเลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างไปเล็กน้อย

พบศพด.ญ.ตี้ อายุ 8 ขวบ บุตรนางบุญมี

ถูกปาดคอหวิดขาดเช่นกัน ส่วนภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบศพนางศิลา ท่วงที อายุ 70 ปี มารดาของนางบุญมี ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดรอบลำคอจนลิ้นจุกปาก นอนตายอยู่ในห้องน้ำ ใกล้โอ่งใส่น้ำ



หลังชันสูตรพลิกศพ แพทย์ลงความเห็นว่าทั้ง 3 คน

เสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง ส่วนในบ้านพักมีร่องรอยการรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่า และพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ แบบหญิงสีเขียวคาดดำ หมายเลขทะเบียน กวษ 708 สระบุรี ซึ่งเป็นของนางบุญมีหายไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นสงสัยว่าคนร้าย

ที่ลงมือฆ่าโหดยกครอบครัวครั้งนี้ อาจเป็น นายสว่าง สายผา อายุ 40 ปี ราษฎรในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันที่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เนื่องจากเมื่อราว 1 เดือนเศษ นางบุญมีนำข้าวที่ได้จากการเก็บเกี่ยวไปขาย

และเก็บเงินสดที่ได้จากการขายข้าวกว่า 20,000 บาท

ไว้ในบ้าน ต่อมาถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมย นางบุญมีสงสัยจะเป็นฝีมือของนายสว่าง จึงไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถเอาผิดได้ ทำให้นางบุญมีมีปากเสียงทะเลาะกับนายสว่างมาโดยตลอด หลังเกิดเหตุฆ่ายกครัวครั้งนี้ มีชาวบ้านเห็นนายสว่างขี่รถของคนตายออกไปจากหมู่บ้าน เชื่อว่านายสว่างอาจเป็นผู้ลงมือฆ่า

ด้านพ.ต.อ.จำกัด วิทยุสั่งการให้สถานีตำรวจ

ใกล้เคียงช่วยสกัดจับนายสว่าง เพราะหลังเกิดเหตุนายสว่างหายตัวไปจากหมู่บ้าน และคาดว่าเส้นทางที่คนร้ายจะหลบหนีไปคือ อ.วารินชำราบ หรือมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพราะมีญาติพี่น้องพักอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์