ปาดคอ10ขวบร่อแร่ใจเด็ดสู้2โจรจี้แทงยายดับ

"จับกุม พี่น้องบุกแทงยายดับคาบ้าน"


สองพี่น้องบุกแทงยายตายคาบ้านใน อ.เขาสมิง จ.ตราด ค้นเงิน 1 หมื่นบาท และสร้อยทองไป ก่อนหนีจับหลานชายวัย 10 ขวบปาดคอแต่ดวงแข็งรอดชีวิต ตำรวจพลิกแผ่นดินล่าข้ามจังหวัดจับได้ 1 สารภาพแค้นที่ยายพูดจาดูถูก ส่วนไม่ฆ่าเด็กเพราะวัยไล่เลี่ยกับลูกชาย

เหตุฆ่าชิงทรัพย์อย่างโหดเหี้ยม แต่ในที่สุดก็หนีไม่รอด เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพชรพลอย สวป.สภ.อ.เขาสมิง พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ประสานตำรวจ สภ.อ.ขลุง จ.จันทบุรี เข้าดักซุ่มที่หน้าบ้านเลขที่ 14/15 หมู่ 7 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังสืบทราบว่า เป็นที่หลบซ่อนของนายองอาจ บุดดา อายุ 20 ปี และนายเริงศักดิ์ บุดดา อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 บ้านเกาะลอย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ลูกพี่ลูกน้องกัน ผู้ต้องสงสัยเป็นคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 3 บ้านเกาะลอย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ในช่วงค่ำที่ผ่านมา

หลังจากนั้นไม่นาน พบนายองอาจกลับเข้ามา ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นจับกุมไว้ได้ ส่วนนายเริงศักดิ์เห็นเหตุการณ์จึงได้อาศัยความมืดกระโดดหน้าต่างหลบหนีเข้าป่าไป จากการสอบสวนนายองอาจ สารภาพว่าร่วมกับนายเริงศักดิ์ ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด จริง และหลบหนีซ่อนตัวข้ามจังหวัด

ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ประเสริฐ ฤทธิราชย์ ร้อยเวร สภ.อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากตำรวจประจำตู้ยามบ้านหนองบัว ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ว่าเกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 3 บ้านเกาะลอย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด มีผู้เสียชีวิต 1 คน สาหัส 1 คน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพชรพลอย สวป.สภ.อ.เขาสมิง

"แทงยายดับ ปาดคอหลานสาหัส"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ อยู่ในที่เปลี่ยวกลางสวนเงาะ พบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่จำนวนมาก พี่พื้นห้องโถงชั้นล่างพบศพนางเหรียญทอง แวววัน อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายดอกสีเหลือง มีรอยถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย และ ด.ช.ศราวุธ ปลื้มจิต หลานชายอายุ 10 ขวบ ถูกปาดคอบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

สอบสวนนายสำเนา แวววัน อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงค่ำไปซ้อมกีฬาเปตองในหมู่บ้าน เพื่อเตรียมแข่งกีฬาประจำตำบลในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นางเหรียญทอง และ ด.ช.ศราวุธ อยู่บ้านกันสองคน หลังจากนั้นได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ภรรยาและหลานชายถูกทำร้ายจึงรีบกลับบ้าน และจากการตรวจสอบพบว่า เงินสด 1 หมื่นบาท ที่นางเหรียญทองเพิ่งเบิกมาจากธนาคารหายไป รวมทั้งสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 2 เส้น หายไปด้วย

"คนร้ายจี้ให้บอกที่ซ่อนเงินแล้วแทงก่อนปาดคอหลาน"


ส่วน ด.ช.ศราวุธ ที่ถูกปาดคอมีอาการสาหัสนั้น แพทย์ต้องเย็บบาดแผล 15 เข็ม แต่เนื่องจากแผลไม่ลึกมากจึงพอให้การได้ว่า ขณะนั่งดูโทรทัศน์อยู่กับยาย มีชายวัยรุ่น 2 คน แต่งชุดดำ คลุมศีรษะเป็นไอ้โม่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นถือมีดปลายแหลมวิ่งเข้ามาจับตัวไว้ แล้วใช้มีดจี้ยายให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สิน เมื่อยายส่งเงินให้กลับถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอก 1 ครั้ง จนทรุดลง จากนั้นคนร้ายขึ้นไปค้นทรัพย์สินบนชั้นสอง และวิ่งกลับลงมาปาดคอตน จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ซึ่งจากการสอบสวนของตำรวจ พบว่ามีพยานจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่วิ่งออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุได้ จึงตามสืบสวนจับกุม นายองอาจไว้ได้ และจากคำสารภาพอ้างว่า เกิดจากนายเริงศักดิ์ คนร้ายที่หลบหนีไปได้ มีความแค้นกับนางเหรียญทอง เพราะเคยพูดจาดูถูกครอบครัวเรื่องการขายที่ดิน ประกอบกับต้องการทรัพย์สินจึงแทงนางเหรียญทองเสียชีวิต ส่วนที่ไม่ปาดคอ ด.ช.ศราวุธ ให้ตาย เพราะมีลูกชายวัยไล่เลี่ยกัน จึงปาดคอแบบยั้งมือไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์