ปากระจก BMW-แท็กซี่ 6 คันเสียหายยับ ขณะขับลงสะพานตากสิน!!

ปากระจก BMW-แท็กซี่ 6 คันเสียหายยับ ขณะขับลงสะพานตากสิน!!

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 พ.ค. ร.ต.ท.พงษ์ศาสตร์ นนท์ตรา พงส.สน.สำเหร่ รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนใช้อิฐตัวหนอนปาใส่กระจกรถ ขณะกำลังขับรถลงสะพานตากสินมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. เป็นเหตุให้มีรถเก๋งได้รับความเสียหาย 6 คัน เป็นแท็กซี่ 5 คัน รถเก๋งบีเอ็มดีบบลิว ซีรี่ส์ 3 รุ่น 320i สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน จส 899 กทม. จึงแจ้ง ร.ต.ท.เชวงศักดิ์ ลือวิชนะ รอง สวป.สน.สำเหร่ นำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบมีร่องรอยก้อนอิฐตัวหนอนตกอยู่ที่พื้นตรงเชิงสะพานหลายก้อน

 มีเศษกระจกหล่นเกลื่อนถนน ส่วนรถผู้เสียหายได้นำไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สน.สำเหร่ จึงนำกำลังออกเดินเท้าตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายนิติพงศ์ เจียสารัมย์ อายุ 26 ปี นอนอยู่ใต้เชิงสะพานไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ใกล้ตัวมีก้อนอิฐตัวหนอนวางอยู่หลายก้อน เจ้าหน้าที่พยายามควบคุมตัวแต่นายนิติพงศ์กลับใช้มีดสั้นขู่ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.สำเหร่ ระหว่างการสอบสวนนายนิติพงศ์ให้การอ้อแอ้ วกไปวนมาตอบไม่ค่อยตรงคำถาม คล้ายคนอยู่ในอาการมึนเมาสารเสพติด

จากการรสอบถามนายศิริชัย ปุริโสตะโย อายุ 48 ปี อยู่ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ คนขับแท็กซี่ สีเขียวเหลือง มย 9331 กทม. กล่าวว่า


ก่อนเกิดเหตุตนกำลังพาผู้โดยสารชาวต่าวชาติ 2 คน ไปส่งที่โรงแรมทาวเวอร์ อินน์ ย่านสาธร ระหว่างที่ขับรถข้ามสะพานตากสิน ตนได้เบี่ยงซ้ายเพื่อจะเข้า ถ.เจริญนคร ซึ่งในจุดนั้นเป็นมุมมืด และมีคนจรจัดอาศัยอยู่จำนวนมาก ได้เกิดเสียงดังที่กระจกคล้ายเสียงระเบิด ตนรู้สึกตกใจ จึงเบรกรถ แต่ผู้โดยสารได้บอกให้ตนขับต่อไป จึงขับไปจอดเลยจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร และพบว่าที่กระจกหน้ารถมีรอยร้าวและบุบขนาดใหญ่ ตนจึงไปส่งผู้โดยสารที่โรงแรมและมาแจ้งความที่สน. ก่อนจะพบว่ายังมีรถที่ถูกก่อเหตุเหมือนกันอีกหลายคัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่และอาศัยนอนอยู่ใต้สะพานดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุคงดมกาวจนมึนเมา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ จากนั้นนำตัวดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์