ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)

ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)


กำลังเป็นคดีที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับ กรณีคดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่พื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 แต่คดีไม่คืบหน้า

ล่าสุด 19 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหารุมโทรมเด็กหญิง 14 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ยอมรับมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ได้รุมโทรม อ้างเป็นการยินยอม แถมเผยว่าผู้เสียหายเป็นคนเลือกสถานที่เอง

ที่กองบินตำรวจ ดอนเมือง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ด้านความมั่นคง เปิดเผยกรณีมารดาของเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าร้องเรียนให้ช่วยคลี่คลายคดีที่บุตรสาวตกเป็น เหยื่อรุมโทรมในพื้นที่สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เดือนพ.ย.2559 แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริงว่า ล่าสุดได้รับรายงานจากพล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี รายงานว่าพนักงานสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยเมื่อเย็นวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้อนุมัติหมายจับที่ 114 และ 115/2560 ให้จับกุมนายสุนัย หรือ เจ บุญแป้น ชาวอ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี และนายธนวัฒน์ หรือมิ้ง กำแหงคุมพล ชาวอ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีเข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์

โดยจับกุมทั้ง 2 คนได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมตัวจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในเที่ยงวันนี้ และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 2 ราย ต่อศาลเยาวชน จังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหาเดียวกัน ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือปคม. ก็เตรียมจะขอหมายจับผู้ต้องหา 1 รายในข้อหาความผิดฐานค้ามนุษย์

รองผบ.ตร.กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกลวงเป็นเหยื่อในการค้ามนุษย์ โดยมีการพาไปให้กลุ่มผู้ต้องหา 4 คนคือ นายธนวัฒน์ นายสุนัย และเยาวชนที่กำลังไปขออนุมัติหมายจับอีก 2 ราย ร่วมกันรุมโทรมในสถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนนำตัวไปให้นายไก่ที่ถูกดำเนินคดีแล้วข่มขืน อย่างไรก็ตามหากพบมีผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดอีกก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด


สำหรับข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ในส่วนของพนักงานสอบสวนที่รับคดีแต่แรกนั้น ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนวินัย พร้อมย้ายออกนอกพื้นที่แล้ว ขณะที่พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง นั้นมอบหมายให้ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรีไปพิจารณาดำเนินการตามสายบังคับบัญชา

ต่อมาเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.สุคุณ นำตัวนายสุนัยและนายธนวัฒน์ ไปทำแผนบริเวณร้านเกมส์แห่งหนึ่งในอ.ด่านช้าง ห่างจากสภ.ด่านช้างประมาณ 500 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนชี้จุดบริเวณนั่งดื่สุราหลังร้าน ซึ่งเป็นจุดที่นั่งคุยกับเหยื่อสาว ก่อนชักชวนมานั่งเล่นเกมส์กันต่อในร้าน จากนั้นนายธนวัฒน์ได้เข้าไปพูดคุยและทำทีจีบเหยื่อสาว พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยและหอมแก้ม 1 ครั้ง จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อบริเวณเบาะที่นั่งร้านเกมส์ในช่วงที่ร้านปิดแล้วประมาณตี 2 ส่วนนายสุนัยได้ร่วมข่มขืนด้วย จากนั้นทั้งนายสุนัย นายธนวัฒน์ นายไก่และเหยื่อสาวได้นอนภายในร้านเกมส์

จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การอ้างว่าเหยื่อสาวนั่งอยู่ในร้านเกมส์อยู่แล้ว ก่อนเข้าไปจีบและนั่งพูดคุยด้วย โดยยังให้การอ้างอีกว่าเหยื่อสาวยินยอม พวกตนไม่ได้ข่มขืนหรือรุมโทรมแต่อย่างใด

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายจับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งในอ.เมืองสุพรรณบุรี ที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ด้าน เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาโพสต์เกี่ยวกับคดีนี้ได้อย่างดุเดือดว่า ไอ้ชิบหาย เด็กผยอง ปากดี ผู้เข้าใจว่าตัวเองไม่ได้ทำไรผิด ทำไมก้มหน้ากันงั้นล่ะที่รัก หาเหรียญไว้คาบตอนงานศพเหรอ? กูนี่ขำชิบหาย ตอนพวกมึงไปแถออกทีวี ฟังไม่ออกเลยจริงจริ๊ง ว่าเตี๊ยมกันมา จากรุมโทรม มีแววหวยจะออกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ก่อเหตุ แถมตำรวจเจอเด้งจากสน. มีข้าราชการเอี่ยวใช้บริการค้าประเวณีเด็ก มีนกต่อ มีคนดูต้นทาง มีล่อลวง หมกเม็ดสำนวน ครบองค์เผารวมเลยสัส
"สรุปยอมรับแล้วทำที่ร้านเกม ยังแถต่อน้องเลือกสถานที่เอง สันดานเหี้ยไม่มีวัวปน รอยแผลมันค้านกับสิ่งที่มึงพูด"
บอกเลยเคสนี้กูสงสารเจ๊มาก กระแสสังคมตีกลับอัดนางจนร่างแหลก โทรไปให้กำลังใจตลอด พอพวกเราเห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น สะใจชิบหาย นี่เพิ่งเริ่มต้น ละครเรื่องนี้ยังไม่จบ #ทุกคนที่กระทำผิดต้องได้รับโทษ โปรดติดตามตอนต่อไป


ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)


ชมคลิป
WWW
WW
v




ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)


ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)


ปากดี!!! 2 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 14 ทำแผนฯ ไม่ได้รุมโทรม แถน้องเลือกที่เอง(มีคลิป)


Cr.khaosod ,เรื่องเล่าเช้านี้ ,แหม่มโพธิ์ดำ, ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดโฉมหน้า แก้ม น้องสาวนายไก่ ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์พาเด็ก 14 ค้ากาม
  2. เพจดัง! แฉอีก! อ้าง เพื่อนเจ้าของร้านเกมโพสต์ปมข่มขืนเด็ก 14
  3. ไม่มีใครปิดปากโลกโซเชียลได้!!! กนก โพสต์ถึงคดีเด็ก14 เกือบเป็นคดีชิลชิล
  4. ยังไงกัน!! ไก่แฉกลับแม่เด็กสาว 14 เรียก 8 แสนจบคดีโทรมหญิง ต่อหน้าตำรวจ แต่ไม่มีให้ (มีคลิป)
  5. เพจดังเผยคลิป ตำรวจ เล่าคำให้การคดีเด็ก 14 โดนรุมโทรม ก่อนถูกสั่งย้าย
  6. เพจดังกัดไม่ปล่อย! เผยคลิปอ้างกลุ่มโจ๋ ”ร้านเกมส์” ใช้นกต่อลวงเหยื่อรุมโทรม!(คลิป)
  7. นรกส่งมาเกิด !! เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน
  8. แฉ!!! “ป๋าช.” ซื้อกามเด็กหญิง 14 ขรก.“ซี8” สีกากี นั่งแท่นหัวโจก
  9. ฟัง “แก้มน้องไก่” โกหกออกทีวีก่อนยอมรับสารภาพพาดญ.14 ค้ากาม หลังโดนพี่ข่มขืน!
  10. ยธ. เตือน เผยแพร่ประวัติ เยาวชนกระทำผิด เป็นการละเมิดสิทธิ
  11. แถลงผลการจับกุม เจ้บีม-แก้ม คดีโจ๋รุมโทรมเด็ก14ด่านช้าง (มีคลิป)
  12. รองผบ.ตร.แฉ! ไอชั่วรุมโทรมเด็ก14เสร็จส่งให้เพื่อนข่มขืนซ้ำวนไป
  13. ไม่รอด!!!! จับเพิ่ม ผู้ต้องหา คดีเด็ก 14
  14. รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้ ขอหมายจับอีก 3
  15. ศรีวราห์ฮึ่ม!สั่งออกหมายจับทุกคน คดีโจ๋รุมโทรมด.ญ.14
  16. แม่เหยื่อสาวถูกขืนใจ ไม่เชื่อ “ไก่” ทำเพียงคนเดียว เผยลูกสาวยังหวาดผวา
  17. เปิดปาก”ไก่”ผู้ต้องหาข่มขืนดญ.วัย 14 บอก”ผมผิดจริง แต่ทำไมต้องมาประจาน”(คลิป)
  18. ตร.แจงพัลวันคดี 10 โจ๋รุมโทรมดญ.วัย 14 คาร้านเกม สุดงง-อ้างหนังคนละม้วน!?
  19. กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)
  20. เปิดสัมภาษณ์รายตัว!!ปมข่าวเด็ก14โดนรุมโทรม แก๊งโจ๋ ยันไม่รู้เรื่อง เพจดังโยงมั่ว(คลิป)

  21. >> ดูทั้งหมด :เด็กหญิงวัย 14 โดน “โจ๋ 10 คน” รุมโทรมข้ามคืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์