ปังตอสับนิ้วขาดต่อหน้าแฟน

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 16 ส.ค. นายเฉลิม รอดสำราญ เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีแรงงานต่างด้าวใช้มีดปังตอสับนิ้วตัวเองขาดได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยสุขุมวิท 61 (ซ.สุขรุ่ง) ขอให้มาช่วยเหลือหลังรับแจ้งจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจโดยพบคนเจ็บนั่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในห้องพักซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ

ได้เข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาต่อยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิง อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา

จากการสอบสวนนายปิง ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้เกิดทะเลาะกับนางนวล อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นแฟนสาวของตน


เนื่องจากนางนวลได้กลับมาจากทำงานก่อสร้างแล้วมาพบตนหลับนอนอยู่กับนางนรินทร์ อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของแฟนตน จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่ตนจะขอโทษและตามง้อ แต่กลับถูกปฏิเสธที่จะคืนดีด้วย หนำซ้ำนางนวลแฟนสาวของตนกลับไม่ยอมพูดด้วย จึงทำให้ตนเกิดความเครียดและน้อยใจจึงได้คว้ามีดปังตอที่อยู่ในครัวมาสับนิ้วก้อยข้างขวาจนขาด โดยคิดว่าแฟนสาวของตนจะเห็นใจ แต่แฟนสาวก็ไม่เห็นใจ ขี่รถจยย.หายไป หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเจ็บจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่เป็นคนไทยให้ช่วยเรียกหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือตนไว้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์