ปะทะเดือด!! ล้อมบ้านล่า 2คนร้ายถล่มจนท.-เจอยิงสวนโดดน้ำจมหาย จับอีก1-พบปืนอื้อ

ปะทะเดือด!! ล้อมบ้านล่า 2คนร้ายถล่มจนท.-เจอยิงสวนโดดน้ำจมหาย จับอีก1-พบปืนอื้อ

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี 

รับแจ้งว่าเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยิงปะทะกับคนร้ายเป็นเหตุให้คนร้ายเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านตันหยงเปาว์ ม.4 ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้มีการสนธิกำลังเพื่อทำการปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย จำนวน 2 จุด ที่บ้านไม่มีเลขที่ เพื่อติดตามจับนายเสรี แวมามุ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีหมายจับ ป.วิอาญา
 
 จนกระทั่งเวลา 03.20 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่วางแนวปิดล้อม คนร้ายจำนวน 2 คน 

ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านได้วิ่งหลบหนีลงแม่น้ำ พร้อมกับใช้อาวุธยิงใส่เจ้าหน้าที่ประมาณ 5 นัด เจ้าหน้าที่จึงทำการยิงตอบโต้ ปรากฏว่าคนร้ายทั้งสองคนได้จมหายไปในแม่น้ำ จนถึงเช้า เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสะมาแอ สาและ อายุ 51 ปี อยู่ ม.4 ต.ท่ากำชำ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านและยอมออกมาแสดงตัว จึงทำการควบคุมตัวเพื่อสอบถามต่อไป

จากการตรวจสอบในบ้าน พบกระเป๋าเสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้ของคนร้าย จำนวนหนึ่ง

 และภายในเรือประมงพื้นบ้าน ซึ่งจอดเกยตื้นอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว พบอาวุธปืนสงคราม M-16 จำนวน 3 กระบอก และลูกระเบิดแสวงเครื่องพร้อมใช้งานจำนวน 2 ลูก ตรวจสอบปืน พบว่า 1.ปืน M-16 A-1 หมายเลข 9294913 เป็นของหน่วยทักษิณพัฒนาที่ 12 ซึ่งถูกแย่งชิงจากการโจมตีฐาน เมื่อวันที่  28 เม.ย 46  2.ปืน M-16 (ตัดสั้น/พานท้ายสไลด์) หมายเลขถูกขูดลบ คงเหลือสี่ตัวท้าย 4503 ไม่สามารถยืนยันที่มาได้ 3.ปืนM-16 (ตัดสั้น/พานท้ายสไลด์) หมายเลขถูกขูดลบทั้งหมด
 
  สำหรับคนร้ายที่ถูกเจ้าหน้าที่ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และได้หลบหนีกระโดดลงแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังค้นหาตัวอยู่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบตัว และได้ประสานชุดนักประดาน้ำจากค่ายจุฬาภรณ์เพื่อค้นหาอีก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์