ปส.วิสามัญเอเย่นต์ยาบ้าดับคารถ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.ท.เมธี สงวนสัตย์ สารวัตรเวร สภ.สามพราน จ.นครปฐม


รับแจ้งเหตุวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายค้ายาเสพติด บริเวณถนนสายหอมเกร็ด-มหาสวัสดิ์ หมู่ 2 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ปิ่นทอง ผกก. และแพทย์เวร รพ.สามพราน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ปบ 5114 กทม. จอดขวางถนนอยู่ในสภาพกระจกหน้ามีรอยกระสุนปืนทะลุ 2 รู และกระจกข้างคนขับอีก 1 รู 
  
ส่วนภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบศพ นายชาวี ไคลถิ่น  อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 12 ต.ไม้ยา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่เบ้าตาขวา  2 นัด และที่หลังอีก 1 นัด ตรวจสอบที่พื้นรถพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนที่นั่งแค๊ปพบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 1 ใบ ภายในมียาบ้าบรรจุอยู่ในถุงดำ (ถุงขยะ) นับได้กว่า 1 แสนเม็ด   
  


ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.อวยพร จินตกานนท์ ผบก.ปส.2 บช.ปส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบก.ปส.2

 
และ พ.ต.อ.พินิจ ปุยสุวรรณ ผกก.2 บก.ปส.2 ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดย พล.ต.ต.อวยพร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับรายงานจากสายว่า จะมีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่นัดส่งมอบยาบ้าจำนวนมากที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้กระจายกำลังกว่า 30 นายออกติดตาม
  
กระทั่งพบรถปิกอัพต้องสงสัยคันดังกล่าวซึ่งตรงกับที่สายรายงานมา จึงเตรียมจะเข้าตรวจค้น แต่คนร้ายเกิดไหวตัวเสียก่อน จึงขับรถหลบหนีไปทาง อ.พุทธมณฑล โดยมีกำลังจ้าหน้าที่ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด พร้อมกับประสานให้กำลังอีกส่วนหนึ่งไปตั้งด่านสกัดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อคนร้ายขับรถมาถึง เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจดักสกัดอยู่ด้านหน้า จึงตัดสินใจจอดรถพร้อมกับชักปืนายิงใส่เจ้าหน้าที่ 1 นัด โชคดีกระสุนพลาดเป้า ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมยิงตอบโต้ใส่คนร้ายจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์