ปส.รวบลูกอดีตสจ.ค้ายาบ้า7แสนค่า300ลบ.

ปส.รวบ 2 หนุ่มเชียงราย ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนมาก พบ พฤติกรรมแสบ แอบซุกยาในอาหารสัตว์ หวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไปไม่รอด

นายอดุลย์ ตุ้ยปัน อายุ 52 ปี และนายเกรียงศักดิ์ พรหมมาลี อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ถูกตำรวจกองปราบปรามยาเสพติด จับกุมตัวได้ พร้อมยาบ้า 700,000 เม็ด และยาไอซ์ 28 ก.ก. โดย นายอดุลย์ เป็นผู้ขับรถบรรทุกเมล็ดข้าวโพดแห้ง สำหรับเลี้ยงสัตว์ แต่ด้านในซุกซ่อนยาบ้าและยาไอซ์ไว้ โดยขับรถมาจาก จ.พะเยา เพื่อนำของกลางไปส่งที่ตลาดกลางเพื่อการเกษตร จ.พระนครศรีอยุธยา จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายเกรียงศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกของนายเด่น อายุ 55 ปี เป็นอดีต ส.จ.เลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี โดย นายเด่น และ นายเกรียงศักดิ์ ได้ว่าจ้างให้ นายอดุลย์ รับยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าวมาจาก จ.พะเยา ด้วยค่าจ้าง 450,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายอดุลย์ ได้ก่อน

จากนั้นจึงขยายผลทราบว่า นายเกรียงศักดิ์ และ นายเด่น รอรับของกลาง อยู่ที่ตลาดกลางเพื่อการเกษตร จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจจึงติดตามจับกุมตัว นายเกรียงศักดิ์ ไว้ได้ แต่นายเด่น ไหวตัวทัน หลบหนีไปก่อน สำหรับ นายเด่น นั้น ปัจจุบันเป็น ประธาน อปพร.จังหวัดกาญจนบุรี และเป็นเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติดอันดับต้นๆ โดยบัญชีของตำรวจภูธรภาค 7 อย่างไรก็ตาม ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าว หากนำไปจำหน่ายในราคาขายปลีก จะมีมูลค่าสูงกว่า 300 ล้านบาท 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์