ปส.รวบม้งขนยาบ้า460,000เม็ดค่ากว่า140ล.

ปส.รวบม้งขนยาบ้า460,000เม็ดค่ากว่า140ล.


ปส. รวบชาวเขาเผ่าม้ง คาด่านพยุหะคีรี พร้อมของกลางยาบ้า 460,000 เม็ด มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุม นายไมตรี หรือ ตรี จิตอารักษ์วงษ์ อายุ 36 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง จ.ตาก พร้อมของกลางยาบ้า  460,000 เม็ด มูลค่ากว่า 140 ล้าน และรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 1 คัน

สืบเนื่องจากขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งด่านตรวจพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ 3452 ตาก ต้องสงสัยขับผ่านมายังด่านตรวจ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จึงทำการตรวจค้น พบ นายนพดล หรือ กี่ เจริญวัฒนกุล ผู้ขับ โดยมีผู้ต้องหานั่งโดยสารมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น แต่ นายนพดล วิ่งหนีไป จากการตวจค้นพบของกลางยาบ้า ซุกซ่อนอยู่บริเวณหลังเบาะนั่งของคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไมตรี ให้การอ้างว่า นายนพดล ซึ่งเป็นญาติ ได้ชักชวนให้ตนนั่งรถเป็นเพื่อนไปส่งผักที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี โดยที่ตนไม่ทราบว่าในรถยนต์มียาเสพติด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาเสพติดทางภาคเหนือ และได้ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายนพดล ผู้ร่วมกระทำความผิด ที่ได้หลบหนีไป  และแจ้งข้อหา นายไมตรี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์