ปส.รวบพี่ชายภาพ70ไร่ ค้าไอซ์และฟอกเงิน


ปส. รวบพี่ชาย ภาพ 70 ไร่ ได้ของกลางเป็นยาไอซ์ 1 กิโลกรัม พร้อมข้อหาฟอกเงิน จับได้ที่ มหาชัย และดำเนินการยึดทรัพย์ กว่า 5 ลบ. ด้วย

นายสมนึก ศรีแดง หรือ นายชัยยุทธ ยติคุณาพร อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายสุภาพ ศรีแดง หรือ ภาพ 70 ไร่ ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดของภาพ 70 ไร่ ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมได้ พร้อมยาไอซ์จำนวน 1 กิโลกรัม มูลค่า 3,000,000 บาท ในข้อหาร่วมกันกับพวก ที่หลบหนีและจับกุมได้แล้ว ฟอกเงินที่ได้มาจากการกระทำความผิด เกี่ยวกับยาเสพติด ตามหมายจับของศาลอาญา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายสมนึก ได้ที่ ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปราบปรามยาเสพติดร่วมกับเจ้าหน้าที่ป้องกัน และปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ป.ป.ง. เข้าทำการจับกุมและตรวจค้นยึดทรัพย์ของ นายสมนึก ซึ่งเป็นทรัพย์สิน ในนามของผู้อื่นและให้ผู้อื่นถือครองทรัพย์สินแทน จำนวนหลายรายการมูลค่า รวมกว่า 5,000,000 บาท 

ล่าสุด ตำรวจได้ คุมตัว พี่ชาย ภาพ 70 ไร่ ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลแล้ว หลัง ต้องคดีค้ายาไอซ์และฟอกเงิน พร้อมค้านประกันตัวด้วย

พ.ต.ท.สมจิตร ตําปาน พนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัว นายชยุต ยติคุณาพร หรือ นายสมนึก สีแดง อายุ 56 ปี พี่ชาย นายสุภาพ สีแดง หรือ ภาพ 70 ไร่ นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ ย่านคลองเตย ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาไอซ์ น้ำหนัก 1 กรัม และความผิดพระราชบัญญัติ ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ปี 2542 มาขออำนาจศาลอาญารัชดา เพื่อทำการฝากขัง ครั้งแรก โดยพนักงานสอบสวน ระบุว่า เนื่องจาก การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ก็รอสอบพยานอีก 4 ปาก รอผลตรวจประวัติการต้องโทษจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร รวมทั้ง รอตรวจผลพิสูจน์ของกลางและตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ จึงขออำนาจศาลฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ย.นี้ ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก ผู้ต้องหามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ หากได้รับการปล่อยตัวไป เกรงว่าจะหลบหนี และไปยุ่งกับพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาแล้ว สอบถามผู้ต้องหาแล้ว ไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์