ปส.ปะทะแก๊งยาบ้ายี่เซกลางกรุง วิสามัญ1นศ.สาวโดนลูกหลงเจ็บ

ปส.ปะทะแก๊งยาบ้ายี่เซกลางกรุง วิสามัญ1นศ.สาวโดนลูกหลงเจ็บ

30 ก.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.59 น. เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ยิงปะทะกับขบวนการค้ายาเสพติด
 
ที่บริเวณใกล้แยกเทวกรรม ถนนลูกหลวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่วิสามัญคนร้ายได้ 1 ศพ ส่วนอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี เมื่อเข้าทำการเข้าตรวจค้นรถของคนร้าย ซึ่งเป็นรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน กค 7586 นครนายก พบเด็กทารก อายุประมาณ 5 เดือน อยู่ภายในรถคันดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ ผลของการยิงปะทะกันดังกล่าว ยังได้ทำให้ นักศักษาสาวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งเดินอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย โดยทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่ง รพ.หัวเฉียว แล้ว โดยที่เกิดเหตุนั้นห่างจากทำเนียบรัฐบาลเพียง 50 เมตร

ด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส. เปิดเผยว่า
 
การทำงานในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการของกองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด ที่ได้ติดตามเครือข่ายดังกล่าวซึ่งเชื่อมโยงกับ พ.ท.ยี่แซ มาตั้งแต่อยู่ภาคเหนือแล้ว จนกระทั่งพบว่ามีการลำเลียงยาเสพติดเข้ามาถึงกรุงเทพมหานคร

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ กำลังติดตามคนร้ายซึ่งได้สะกดรอยมาตั้งแต่บริเวณตลาดมหานาค
 
แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณถนนลูกหลวง คนร้ายได้เกิดไหวตัวทัน และรู้ว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดตาม จึงพยายามขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนยิงสกัดเข้าที่ล้อ จนรถหยุดนิ่ง
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สั่งให้คนร้ายลงมาจากรถเพื่อเข้าทำการจับกุม คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ออกมาจากในรถ ตำรวจจึงมีความจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้เพื่อป้องกันตัว จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 ส่วนเด็กอายุประมาณ 5 เดือน ที่พบในรถคันที่เกิดเหตุนั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนของกลางที่อยู่ด้านหลังรถ นั้น เบื้องต้น กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์