ปส.บุกรวบพ่อค้ายาไอซ์5กก.เงินกว่า2ล.

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังบุกรวบพ่อค้ายา ที่อาคารลุมพินีเพลสข้างบดินทรเดชา พบยาไอซ์ 5 กิโลกรัม พร้อมเงินสดกว่า 2 ล้านบาท

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. พ.ต.อ.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บังคับการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นอาคารลุมพินีเพลส คอนโดมิเนียม ติดกับโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ซอยรามคำแหง 53 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร หลังจากสืบทราบว่า มีการกบดาน และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดของกลุ่มเป้าหมาย โดยเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามมาเป็นระยะเวลานาน และจากการติดตาม ขณะที่เป้าหมายออกจากอาคาร เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุม ได้ทั้งหมด 4 ราย พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ หนัก 5 กิโลกรัม ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปทำการตรวจค้นที่ห้องพักคอนโดฯ ดังกล่าว พบเงินสด ประมาณ 2.3 ล้านบาท และเงินในบัญชี อีกประมาณ 6 ล้านบาท

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพ โดยรับหน้าที่เป็นตัวกลาง เชื่อมโยงในการกระจาย ซึ่งโดยส่วนตัวจะชอบเล่นการพนัน และชอบเดินทางไปทางภาคเหนือเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อสอบสวนขยายผล หาผู้ร่วมขบวนการต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์