ปส.จ่ออายัดเงินแพท ณปภา 1.5 ล้านบาท หลัง เจ้าตัวดอดแจงบัญชี

ปส.จ่ออายัดเงินแพท ณปภา 1.5 ล้านบาท หลัง เจ้าตัวดอดแจงบัญชี

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. จับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาว ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ก่อนจะขยายผลจนสามารถจับกุมนายณัฐพล หรือบอย นาคคำ ซึ่งให้การซัดทอดว่าหนึ่งในทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดนั้นนำไปไว้ที่นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีของ "แพท ณปภา ตันตระกูล" ก่อนที่ภายหลังนายอัครกิตติ์ จะถูกแจ้งข้อหาฟอกเงินและสมคบการฟอกเงินต่อมา น.ส.ณปภา และแม่นายอัครกิตต์ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนบช.ปส. เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากตำรวจพบเงินในบัญชีสูงผิดปกติ |

ล่าสุดเวลา 18.30 น. วันที่ 31 มี.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท พร้อมทนายความ คู่เซ็นต์สัญญา และผู้ว่าจ้างงานของแพท ได้นำเอกสารเดินทางเข้าพบพล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เพื่อให้ข้อมูลในหลายประเด็นที่ยังสงสัย อาทิ การทำธุรกรรมทางการเงิน ยอดเงินที่น.ส.ณปภา ถูกว่าจ้างเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท ว่าสอดคล้องกับยอดเงินที่น.ส.ณปภา ที่มีอยู่หรือไม่ รวมถึงรายละเอียดการรับเงินในส่วนอื่นๆ เพื่อนำไปประกอบสำนวนและคลายข้อสงสัยทั้งหมด โดยการเดินมาของน.ส.ณปภาในครั้งนี้ ไม่ได้แจ้งให้สื่อมวลชนทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด

ต่อมาเวลาเวลา 19.30 น. พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เปิดเผยว่า วันนี้ทางน.ส.ณปภา พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว คู่เซ็นสัญญาว่างจ้างงาน และผู้ว่าจ้างงาน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนบช.ปส. พร้อมนำเอกสารหลักฐานรายการเดินบัญชีธนาคารเพิ่มเติ่มมามอบให้กับพนักงานสอบสวน โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้เรียกมาให้ข้อมูลในส่วนของการว่าจ้างงานด้วยเงินประมาณ 1 ล้านบาทที่ยังมีข้อสงสัยอยู่ ซึ่งทางผู้ว่าจ้างงานได้แสดงความบริสุทธิ์ใจเดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับคู่สัญญาอีก 2 ราย ส่วยรายละเอียดการสอบปากคำยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ด้าน พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผบช.ปส. เปิดเผยว่า จากการตรวจเอกสารทางการเงินของน.ส.ณปภา พบว่าเงินจำนวน1.5ล้านบาทที่ตำรวจสงสัยในบัญชีของน.ส.ณปภานั้น ทางด้านน.ส.ณปภา ยอมรับว่าเป็นเงินของนายอัครกิตติ์จริง โดยในจำนวนเงินดังกล่าวนั้น ตำรวจบช.ปส.จะอายัดไว้ตรวจสอบ
อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาน.ส.ณปภาในขณะนี้ เนื่องจากยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยง ในการกระทำความผิด ซึ่งต่างจากกรณีรถลัมโบกินี่ที่นายอัครกิตติ์ครอบครอง ที่มีการยืมเงินที่ได้มาจากการกระทำความผิดของนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย มาใช้ซื้อ

ที่มา Posttoday

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แพท โป๊ะแตก ตอนพูดคำนี้ จนโดนเม้าท์ให้สัมฯไม่เหมือนกัน แต่สุดท้ายสรุปได้ว่า...
  2. ‘แพท’ เคลื่อนไหวแล้ว ออกมาบอกแบบนี้ หลังทราบข่าวปส.เตรียมแจ้งข้อหา ฟอกเงิน
  3. งานงอก!! พบบัญชี‘แพท-แม่เบนซ์’โอนเงินไปยังบุคคลอื่นหลักล้าน
  4. ทนายจวกตร.ให้ข่าว ‘แพท ณปภา’ ไม่นำสเตตเมนต์มาให้ เผยตอนคุยกันบอกยื่นทีหลังได้
  5. งงกันทั้งประเทศ!!! ปส.เผยแพทไม่ได้โชว์เอกสารทางการเงิน
  6. “แพท ณปภา” เปิดใจไม่เกี่ยวคดีฟอกเงิน งง 30 ล้านมาได้อย่างไร(คลิป)
  7. แพท-ณปภา ส่งทนายเลื่อนให้ปากคำจนท. ต้องพาลูกหาหมอ
  8. “แพท ณปภา” ส่งทนายประสาน ปส.ขอพบ
  9. ซวยล้าวว!! ตำรวจเรียก แพท ณปภา 2 ข้อหาหนัก!! เอี่ยวเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง!!
  10. เคลียร์ชัด แพท เผยแล้ว จริงๆรู้จัก เบนซ์ มากี่ปี รับรองมีอึ้ง!!
  11. แพท ณปภาเข้าพบปส. แจงทรัพย์สินกว่า 30 ล้าน ไร้เงา เบนซ์ (มีคลิป)
  12. แฟนเตรียมเฮ!! “แพท ณปภา” มีแววรอดคุก ตร.เผยยังไม่พบทำผิด
  13. ผู้จัดการแพท เคลื่อนไหว บอกมีเงินในบัญชี 30 ล้าน ปกติมากสำหรับดารา

  14. >> ดูทั้งหมด :แพท ณปภา โดนปส.ออกหมายเรียก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์