ปส.จับยาบ้าแก๊งแม่สาย2แสนเม็ด50ล.-ยึดไอซ์ลำปาง16ล

ปส.จับยาบ้าแก๊งแม่สาย2แสนเม็ด50ล.-ยึดไอซ์ลำปาง16ล

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม 2 เครือข่ายค้ายา พร้อมของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด ยาไอซ์ 6 กิโลกรัม เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นายสุทัศ พันจี นายเศกสันต์ สอนสุภาพ และ น.ส.ปาลิดา รัตนวิรุฬห์ ถูกตำรวจปราบปราบยาเสพติด จับกุมได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 200,000 เม็ด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากสายลับจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ชายแดน บริเวณ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ไปยังพัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้วิธีการส่งของไปกับรถโดยสารของบริษัททัวร์ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้ สามารถจับกุม นายสุทัศ ได้ขณะเดินทางไปรับยาบ้าที่บริษัทรถทัวร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่พัทยา ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เป็นการขยายผลจาก นายสุทัศ ที่ให้การซัดทอดว่า เป็นผู้ที่รับยาบ้าเพื่อนำไปจำหน่ายต่อให้กับลูกค้า

ส่วนอีกคดีตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จับกุม นายสมบัติ แซ่ลี และนายสนธิเดช จรัสโชติ ได้พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 6 กิโลกรัม หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ลำเลียงยาเสพติด จากพื้นที่ จ.ลำปาง มายังพื้นที่ตอนในของประเทศ เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

โดยในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์