ปส.จับน.ศ.ไนจีเรีย ขนไอซ์มูลค่า6ลบ.


ตำรวจ ปส. รวบ นักศึกษาชาวไนจีเรีย รับจ้าง ขนยาไอซ์ 2 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท พร้อมล่อซื้อโคเคน จากชาวไนจีเรีย เพิ่มอีก

พล.ต.ต.จิรโรจน์ กี่ศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงการจับกุม นายอีจีเก้ คอเนลุดโอโน่ อายุ 22 ปี นักศึกษา ชาวไนจีเรีย ที่รับจ้างชาวแอฟริกาผิวดำ ขนยาเสพติดจาก ประเทศกาน่า ผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อไปยัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบ จึงวางกำลังเข้าสังเกตการณ์และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม มูลค่า 6 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยังสามารถล่อซื้อโคเคน จาก นายซูการ์ เคลตัสอองวูเกว อายุ 30 ปี และนายอกุดดอส กิลเปร์ตูดิกวี อายุ 51 ปี สัญชาติไนจีเรีย

และผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้เสนอเงินสินบนให้เจ้าหน้าชุดจับกุม เพื่อให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาด้วยวงเงินจำนวน 600,000 บาท เพื่อมีการส่งมอบเงิน เจ้าหน้าที่จึงจับกุม พร้อมของกลางเงินสด จำนวน 600,000 บาท และโคเคน 13.3 กรัม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 เพื่อจำหน่าย และร่วมกันให้ หรือ รับว่าจะให้ หรือ ประโยชน์อื่นใดให้แก่เจ้าพนักงานให้กระทำการ หรือ ไม่กระทำการอันมิชอบด้วยหน้าที่



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์