ปส.จับกุมแก๊งค้ายาย่านสะพานใหม่ 4 ราย ยึดยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด

ปส.จับกุมแก๊งค้ายาย่านสะพานใหม่ 4 ราย ยึดยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด


เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 เข้าจับกุมแก๊งค้าที่กำลังนำยาเสพติดมาส่งลูกค้าที่ย่านสะพานใหม่ ได้ของกลางยาบ้ารวม 10 มัดกว่า 2 หมื่นเม็ด พร้อมผู้ต้องหาอีก 3 ราย โดยขยายผลจับสาวประเภท2ชาวลาวพร้อมยาไอซ์อีกจำหนวนหนึ่ง...

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ก.ค.2560 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 เข้าจับกุม นายศิรกรณ์ ดำแดง นายนครินทร์ กวางแก้ว และนายอังคาร ศรีเทพ บริเวณศูนย์อาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบซื้อขายยาเสพติด ภายในในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จึงร่วมกันวางแผนจับกุม พร้อมยึดของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 10 มัด ประมาณ 2 หมื่นเม็ด มีสัญลักษณ์ 999 สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นยากลุ่มว้าใต้ จากนั้นได้ขยายผลจับนายแดง สาวประเภท 2 ชาวลาวได้อีก 1 คน ย่านบางบัว พร้อมยึดไอซ์ได้จำนวนหนึ่ง


ปส.จับกุมแก๊งค้ายาย่านสะพานใหม่ 4 ราย ยึดยาบ้ากว่า 2 หมื่นเม็ด

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ามีนายหมู นำยาเสพติดมาส่งให้ภายในซอยใกล้วัดบางบัว เพื่อให้นำมาส่งให้กับลูกค้า ที่ก้างสรรพสินค้าดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์