ปวช.ปี 3 สุดซวย ถูกลูกหลงดับ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ต.ค.


ร.ต.อ. ธรรมนูญ นาคบัว ร้อยเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจาก รพ.รัตนเวช 2 ว่า มีคนถูกยิงมารักษาตัวและเสียชีวิตระหว่างทาง ไปสอบสวนทราบผู้ตายชื่อนายวสันต์ แตงอ่ำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 4 บ้านใหม่ใต้ ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.3 แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิค จ.พิษณุโลก พักอยู่หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 158/5 ถนนพิชัยสงคราม อ.เมืองพิษณุโลก ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอกขวาตัดขั้วหัวใจ 1 รู และเข้าที่ใต้ราวนมด้านขวาอีก 1 รู

สอบสวน น.ส.จันทิมา โพธิเสนา อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.1 แผนกสถาปัตย์ วิทยาลัยเทคนิค จ.พิษณุโลก เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพักอยู่ในห้องชั้นบนของหอพัก ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันบนถนนพิชัยสงคราม วัยรุ่นอีกฝ่ายสู้ไม่ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยข้างหอพักติดกับร้านข้าวต้ม โดยมีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ตามไป

ขณะเดียวกันได้มีนายแดง

ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง หลานเจ้าของหอพักซึ่งนั่งสังสรรค์อยู่กับเพื่อนหน้าหอพัก ได้เข้าห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตาม ขอร้องให้แยกย้ายกันกลับบ้าน

ฝ่ายแก๊งโจ๋กวนเมืองยอมเชื่อฟังต่างทยอยเดินไปขึ้น จยย. 3 คัน


เตรียมซ้อนท้ายออกจากที่เกิดเหตุ จังหวะนั้น นายวสันต์ผู้ตายได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเปิดประตูออกจากห้องพักมาดูเหตุการณ์

ปรากฏว่า หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้ปืนลูกซองยิงใส่นายวสันต์ทันที 1 นัด กระสุนถูกนายวสันต์ล้มฟุบลงกองกับพื้นต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ พอหายจากตกตะลึงรีบช่วยนำร่างอันโชกเลือดส่งรพ.ให้หมอยื้อชีวิตแต่ไม่รอด


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่วิทยาการได้มาตรวจที่เกิดเหตุ


พบลูกตะกั่วจากกระสุนปืนลูกซองฝังติดอยู่บนผนังปูนหน้าห้องพักของผู้ตาย 7 เม็ด เบื้องต้นสันนิษฐานว่ากลุ่มมือปืนเข้าใจว่านายวสันต์เป็นคู่อริวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในหอพัก จังหวะที่ผู้ตายเปิดประตูออกมาเลยสาดด้วยลูกซอง

ขณะที่นายชัชวาล กฤษณะเกษตร์ อาจารย์วิทยาลัยเทคนิค จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า

ผู้ตายเป็นนักศึกษาที่มีความประพฤติดีและตั้งใจเล่าเรียนมาตลอดตั้งแต่ชั้น ปวช.1 จนถึงปัจจุบัน ขณะนี้อยู่ระหว่างฝึกงานกับบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลกและได้รับคำชมจากผู้จัดการบริษัทบ่อยครั้ง ถือเป็นการสูญเสียนักศึกษาที่ตั้งใจเรียนไปอย่างน่าเสียดาย.




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์