ปล้นโหดหน้าเอทีเอ็ม ฉก5พันเสี่ยร้านอาหาร

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.ต.พิษณุ อินทรชัย พงส. (สบ 1) สน.คลองตัน

รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เลขที่ 1843 ซอยพัฒนาการ 50 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุรินทร์ ชาวศรีทอง รอง ผกก. (ปป.) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบนายสุชาติ ทองวิลัย อายุ 49 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 194 ซอยพัฒนาการ 52 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ยืนรออยู่ด้วยอาการตกใจ แขนขวามีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง นายสุชาติให้การว่า ทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ย่านอ่อนนุช

ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านมากดเงิน 5,000 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าร้านเซเว่นฯ จะไปซื้อของสดที่ตลาดคลองเตย

ตอนนั้นยังมีตำรวจสายตรวจมาลงชื่อในสมุดตรวจบริเวณหน้าร้าน หลังจากตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแล้ว ขณะเอาธนบัตรสอดเก็บในกระเป๋าสตางค์ สังเกตเห็นวัยรุ่น 3 คน ท่าทางมีพิรุธยืนเตร่อยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ก็พยายามระวังตัว แต่ในช่วงจังหวะที่รอเรียกรถแท็กซี่ 1 ในคนร้ายถือไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร เดินตรงเข้ามาตีเต็มแรง ตนพยายามปิดป้องยกแขนขวาขึ้นมาบัง จนแขนข้างดังกล่าวระบมบวมช้ำ

ในนาทีนั้นจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปในร้านเซเว่นฯ หวังเอาตัวรอดและขอความช่วยเหลือ

คนร้าย 2 คนยังตามเข้าไปเล่นงาน ตนเห็นท่าว่ายืดเยื้อต่อไปคงเจ็บหนักแน่ จึงยอมยื่นกระเป๋าเงินพร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องส่งให้ไป โจรไม้หน้าสามยังไม่หนำใจ หันไปขู่ น.ส.รัชนีกร สีทอง อายุ 19 ปี พนักงานสาวในร้านที่ยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์ให้เปิดเครื่องเก็บเงิน ก่อนจะเปลี่ยนใจคว้าเงินสด 300 บาท ที่ น.ส.รัชนีกร ถืออยู่ในมือ วิ่งหนีออกไปนอกร้าน หายไปในความมืดพร้อมพวกอีกคนที่คอยคุมเชิงอยู่ด้านนอก


หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สุรินทร์ ชาวศรีทอง นำภาพจากทีวีวงจรปิดในร้านเซเว่นฯ มาตรวจสอบ

พบว่าคนร้ายลงมือหลังจากที่ตำรวจสายตรวจมาลงชื่อในตู้แดงบริเวณดังกล่าวไม่นาน พอสายตรวจขี่จักรยานยนต์ออกไป คนร้ายก็ลงมือก่อเหตุทันที เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งจะให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์