ปล้นแม่ค้า5ล.ปมอริล้างแค้นล่อซื้อใบต่างด้าว

"คาดปล้นระบายแค้น"


ตร.ประชุมคลี่ปมกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็น ตร.ปล้นทรัพย์แม่ค้าตลาดไท ขมวดปมสองประเด็น เรื่องส่วนตัวและเป็นสายให้แรงงาน ล่อซื้อใบต่ออายุแรงงานผิดกฎหมาย ปล้นระบายแค้น

ความคืบหน้าคนร้าย 4 คน อ้างเป็นตำรวจปล้นทรัพย์ น.ส.ชูศรี เชี่ยวเชิงศึก อายุ 45 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายหอม กระเทียม ลูกท้อ ร้านแจ๋ว-ใหญ่ ในตลาดไท หน้าบ้านพักเลขที่ 71/201 หมู่บ้านพระปิ่น 7 เฟส 3 หมู่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ทรัพย์สินกว่า 5 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี ณ ห้องประชุม สภ.อ.คลองหลวง นานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้น พล.ต.ต.ประพันธ์ กล่าวว่า การสืบสวนคืบหน้าไปมาก โดยเรียกชุดรักษาความปลอดภัยตลาดไทมาสอบปากคำ รวมทั้งประสานคนขับรถแท็กซี่ที่เห็นคนร้ายขับรถบีเอ็มดับเบิลยูเข้าไปในปั๊มเชลล์ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ พร้อมกับให้ดูภาพสเก็ตช์คนร้ายที่ผู้เสียหายบอกลักษณะมา พบว่ามีส่วนคล้ายคลึงกันมาก

"3 ประเด็นสืบสวน"


"ขณะนี้ได้ขมวดปมการสอบสวนเหลือเพียง 3 ประเด็น คือ ประสงค์ต่อทรัพย์ เรื่องส่วนตัว และชำระแค้น เนื่องจาก น.ส.ชูศรีเคยร่วมมือกับจัดหางานจังหวัด ล่อซื้อและจับคนแอบอ้างเรียกรับเงิน 4 หมื่นบาท แลกกับการต่ออายุใบอนุญาตแรงงานต่างด้าว ทำให้ตำรวจ สภ.อ.คลองหลวง ที่เรียกรับเงินถูกจับดำเนินคดีและถูกให้ออกจากราชการ ต่อมาศาลสั่งจำคุก 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีอยู่ระหว่างอุทธรณ์ ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมา อาจสร้างความโกรธแค้นและลงมือปล้นทรัพย์อำพราง" พล.ต.ต.ประพันธ์ กล่าว

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวต่อว่า ประเด็นเรื่องส่วนตัว สอบพบว่าผู้เสียหายเพิ่งแยกทางกับคนรักที่เป็นผู้หญิงเมื่อประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา เนื่องจากไปคบหากับผู้ชาย ด้วยความโกรธ น.ส.ชูศรีได้โทรศัพท์ไปบอกสามีเก่าของผู้หญิง สร้างความไม่พอใจให้สามีใหม่คนนั้นมาก จึงอาจก่อเหตุขึ้นได้ ทั้งนี้ ในทางการสืบสวนตำรวจยังให้น้ำหนักในทุกประเด็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์