ปล้นเย้ย“นกหวีดไล่โจร”ลงมือหน้าเดลินิวส์

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


โจรกรุงตบหน้าตำรวจฉาดใหญ่ เหิมหนักซิ่งจยย.ซ้อน 3 ปล้นทรัพย์เหยื่อป้ายรถเมล์หน้า “เดลินิวส์” ไม่สน “นกหวีดไล่โจร”

วันนี้( 8 ส.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 ส.ค.ร.ต.อ.กานต์นิธิ แตงอ่ำ พงส.(สบ 1) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ บริเวณป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามสำนักพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่

ไปตรวจสอบพบ น.ส.สุชาดา ศรีสุข อายุ 27 ปี ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยท่าทางยังไม่หายหวาดกลัว

เบื้องต้นผู้เสียหายให้การว่า
วันนี้เป็นวันหยุดตนจึงเดินทางมาหาเพื่อนที่ซอยวิภาวดีรังสิต 25 กระทั่งช่วง 22.30 น.เพื่อนขี่ จยย.มาส่งที่ป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุ หลังส่งเสร็จเพื่อนก็กลับที่พัก ขณะรอรถเมล์อยู่นั้นมีผู้โดยสารยืนรอรถอยู่ด้วยประมาณ 3 คน

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตนไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่จู่ๆ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง จำทะเบียนไม่ได้วิ่งผ่านมาโดยมีผู้ชายซ้อนท้ายกันมา 3 คน วิ่งเลยไปจอดห่างจากป้ายรถเมล์เล็กน้อย โดยหนึ่งในคนร้ายเดินเข้ามาหา ในมือถือมีดและปืนขู่จะเอาทรัพย์สิน ตนกลัวมากรีบส่งกระเป๋าสะพายสีม่วง ภายในมีเงินสด 3,000 บาท โทรฯมือถืออีก 2 เครื่องให้คนร้ายไป ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือตนเลย 

ทั้งนี้หลังก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้วิ่งขึ้นจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องหนีไป อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือเด็กวัยรุ่น ซึ่งจะได้สืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สะพานลอยหน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ถือเป็น 1 ใน 8 ถือเป็นจุดเสี่ยงอันตรายริมถนนวิภาวดีรังสิต โดยทางตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง โดย พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง จัดทำป้ายโครงการ “นกหวีดไล่โจร”โดยนำป้าย และนกหวีดมาติดตั้งบริเวณทางขึ้นสะพานลอยทั้ง 8 แห่ง

พร้อมข้อความบอกขั้นตอนเป่านกหวีดขอความช่วยเหลือ ผ่านไปไม่ถึง 3 อาทิตย์ ปรากฏว่าป้ายจุดเสี่ยงหน้าหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ถูกมือดีทุบพังเสียหาย ยับเยิน ขณะที่นกหวีดถูกขโมยไปเกลี้ยง สร้างความแปลกใจให้กับประชาชน โดยเฉพาะผู้โดยสารที่มายืนรอรถประจำทางเป็นอย่างมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์