ปล้นเซเว่นฯกลางเมืองอ่างทอง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.ชัยยา ดวงริวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขา 1 ริมถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง ใจกลางย่านธุรกิจตลาดอ่างทอง

ห่างจากตู้ยาม ต.ตลาดหลวง เพียง 30 เมตร จึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สว.สป. พ.ต.ต.มงคล จิตร์พรหม สว.สส. และ พ.ต.ต.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ สวป. พบ น.ส.ขนิษฐา นาคโพธิ์ศรี อายุ 18 ปี น.ส.รัตติกาล ภู่พงษ์ อายุ 20 ปี และ น.ส.หนึ่งฤทัย เพชรนิล อายุ 27 ปี พนักงานประจำร้าน ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนกให้การว่า ขณะกำลังขายของอยู่ในร้านจนลูกค้าออกไปหมด ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน ขับขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดหน้าร้าน

จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้าย ซึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำลงมาหยุดยืนอยู่หน้าร้าน เมื่อเห็นว่าปลอดคนจึงเดินเข้ามาในร้านแล้วชักปืนพกขู่บังคับให้พวกตนทั้งสามคนเข้าไปรวมกันหลังเคาน์เตอร์

แล้วบังคับให้หยิบเงินสดในลิ้นชักเครื่องเก็บเงินจำนวน 3,406 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียส่งให้ ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไป รวมเวลาที่คนร้ายลงมือก็ประมาณนาทีเดียวเท่านั้น จากการสังเกตเวลาคนร้ายพูดข่มขู่และเดินเข้ามาใกล้มีกลิ่นเหล้าเหมือนคนเมา

หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.รวีโรจน์จึงรีบวิทยุสกัดจับคนร้าย พร้อมทั้งให้พนักงานในร้านเปิดโทรทัศน์วงจรปิดเพื่อตรวจสอบ

พบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงินทับเสื้อยืดขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ขณะก่อเหตุคนร้ายเปิดหน้าหมวกกันน็อก ทำให้เห็นตาและจมูก คล้ายกับวัยรุ่นคนหนึ่งในพื้นที่ จึงสั่งการกำลังชุดสืบสวนประกบเป้าหมายผู้ต้องสงสัยเอาไว้ นับเป็นครั้งแรกที่คนร้ายฉวยโอกาสช่วงเช้ามืดลงมือก่อเหตุที่ร้านเซเว่นฯ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองอย่างอุกอาจ

รายงานข่าวเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด

คนร้ายได้ดูลาดเลาจนแน่ใจว่าปลอดคน ไม่มีลูกค้าและตำรวจสายตรวจผ่านมา รวมทั้งพนักงานร้านมีแต่ผู้หญิง อีกทั้งคนร้ายยังดื่มสุราก่อนจะมาก่อเหตุด้วย เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนจึงได้แยกย้ายกันออกหาข่าวตามร้านจำหน่ายสุรา และตรวจสอบผู้ต้องสงสัย คาดว่าจะได้เบาะแสคนร้ายแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์