ปล้นเซเว่นฯกลางเมืองหลังสวนได้เงิน1,200บาท

ปล้นเซเว่นฯกลางเมืองหลังสวนได้เงิน1,200บาท

ปล้นทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกลางเมืองหลังสวน คนร้ายสวมหมวกลายพรางปิดหน้าด้วยผ้ากรองอากาศ ได้เงินไป 1,200 บาท

วันที่ 17 ก.ค. เวลา 02.45 น. ร.ต.ท.เติม สอนสังข์ ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุ ปล้นทรัพย์ ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น กลางตลาดเมืองหลังสวน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. พ.ต.ท.ธงชัย  นุ้ยเจริญ   รอง ผกก.ป.   พ.ต.ท.ณรงค์ บัวอินทร์ รอง ผกก.สส. กำลังสายสืบสายตรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เลขที่ 4038 ถนนหลังสวน  เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนสวนศรีวิทยา
 
พบพนักงานขาย 3 คน กำลังอยู่ในอาการตกใจหน้าตาตื่นตระหนก สอบสวนนางสาววิชุดา นุชบุญช่วย อายุ 25 ปี พนักงานขาย ได้การว่า ในขณะที่กำลังอยู่ในร้าน มีชายอายุประมาณ 25-35 ปี สวมเสื้อยืด แขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ  ใส่หมวกลายพรางทหารปิดบังใบหน้าด้วยผ้ากรองอากาศสีขาว เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด จี้บังคับให้นางสาววิชุดาส่งเงินให้ ด้วยความกลัวนางวิชุดารีบหยิบเงินในเครื่องเก็บเงิน จำนวน 1,200 บาท ส่งให้ หลังจากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนติดเครื่องรออยู่หน้าร้าน หลบหนีไปในเส้นทางหลังศาลจังหวัดหลังสวน

นางสาววิชุดา กล่าวว่า คนร้ายพูดสำเนียงปักษ์ใต้ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1นาที
 
ในขณะที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ตำรวจสายตรวจเพิ่งมาตรวจเพียงไม่กี่นาที และในบริเวณดังกล่าวกำลังมีงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน และมีคอนเสิร์ตเพิ่งเลิกได้ไม่นาน ยังมีคนในบริเวณร้านที่เกิดเหตุอยู่บ้าง

ด้าน พ.ต.อ.ภคพล ผกก.สภ.หลังสวน ได้สั่งการให้ตำรวจรีบติดตามตัวคนร้าย คาดว่าอาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวนมาให้ได้โดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์