ปล้นเจ้าบ่าวขนสินสอดแต่งสาว

ปล้นเจ้าบ่าวขนสินสอดแต่งสาว

5ไอ้โม่งซิ่งจยย.ไล่ประกบมอเตอร์ไซค์หนุ่มสุพรรณฯ ชักปืนออกมาปล้นเงินสินสอดกว่า 2 แสนบาท ทองหนัก 2 บาท เจ้าบ่าวเผยสุดเศร้าหวั่นอดเข้าวิวาห์ 4 พ.ค. ขณะฝ่ายเจ้าสาว-พ่อแม่เตรียมงามวันสุกดิบรู้ข่าวถึงกับช็อก

 ไอ้โม่งบุกปล้นเงินสินสอดหนุ่มสุพรรณบุรีได้เงินไปหลายแสนบาทครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม
 
ร.ต.ท.พร้อมพงษ์ สนิทกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากนายศิวัช อยู่เปี่ยม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/51 ถนนมาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ธุรการ 3 เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ทำหน้าที่ขับรถให้นายยรรยง โอภากุล รองนายกเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี พี่ชายนายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง

โดยนายศิวัชให้การว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีเทาดำ ทะเบียน ขขก 762 สุพรรณบุรี
 
มาถึงถนนสายดอนกำยาน-บ้านดอนอ้าย หมู่ 7 ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีคนร้าย 5 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า 2 คน สวมหวกกันน็อกแบบเต็มใบ 2 คน และใช้เสื้อคุมหน้า 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามประกบ จากนั้นคนร้ายที่ใช้เสื้อปิดใบหน้าได้ชักอาวุธปืนลูกซองออกมาจี้ชิงเงินในกระเป๋าสะพาย 225,000 บาท พร้อมทองรูปพรรณหนัก 2 บาท หลบหนีไปทางวัดดอนกุ่มทิพย์
     
นายศิวัชเล่าเหตุการณ์อีกว่า เตรียมเข้าพิธีมงคลสมรสกับน.ส.กัญญาวีณ์ น้อยมหาพรหม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/1 หมู่ 2 ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
 
ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ก่อนเกิดเหตุได้นำเงินสินสอดจำนวนดังกล่าวเพื่อจะนำไปให้ญาติฝ่ายเจ้าสาวเตรียมจัดขันหมาก และค่าจัดงานพิธีมงคลสมรสในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ามีคนร้ายจำนวน 5 คน ปิดบังใบหน้ามิดชิดตามมาประกบจนถึงบริเวณทางเปลี่ยว จากนั้นคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนจี้ให้จอดแล้วปล้นเอาเงินในกระเป๋าไปทั้งหมด
     
"จังหวะนั้นผมยังได้ยินคนร้ายพูดว่า วันนั้นผมไม่ได้ขับรถคันนี้ และก่อนแยกย้ายกลุ่มคนร้ายจะไปอีกทาง แต่คนร้ายอีกคนบอกว่าข้างหน้าถนนมีก่อสร้าง จึงย้อนกลับทางเดิมไปทางวัดดอนกุ่มทิพย์ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผมเป็นอย่างดี ส่วนจะสงสัยใครผมได้ให้รายละเอียดกับตำรวจไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมากไปกว่านี้" นายศิวัชกล่าว
     
ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน น.ส.กัญญาวีณ์ พบญาติและชาวบ้านกำลังจัดเตรียมอาหารเย็นไว้เลี้ยงแขก
 
เนื่องจากเป็นวันสุกดิบโดยตั้งเต็นท์และเครื่องเสียงอยู่หน้าบ้าน น.ส.กัญญาวีณ์ กล่าวว่า ยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกช็อกอย่างมาก ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร
     
"ฉันคบหากับว่าเจ้าบ่าวมา 8 ปี ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด กระทั่งเขารับปากจะมาขอ แต่มาเกิดเหตุการณ์ขึ้น ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ส่วนพ่อกับแม่ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้แต่พูดคุยกันเบื้องต้นว่าได้แจกการ์ดไปแล้วก็ต้องจัดงานต่อไป อาจจะเป็นรูปแบบของงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ก็ได้ ทั้งนี้ต้องรอให้ฝ่ายเจ้าบ่าวเข้ามาคุยอีกทีว่าจำเอายังไงต่อไป เนื่องจากฝ่ายเจ้าบ่าวยังติดให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน" น.ส.กัญญาวีณ์กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์