ปล้นร้านทองเยาวราช บิ๊กซีอุบลฯ กวาดทองหนัก 1.5 พันบาท ตร.จับได้แล้ว2คน

ปล้นร้านทองเยาวราช บิ๊กซีอุบลฯ กวาดทองหนัก 1.5 พันบาท ตร.จับได้แล้ว2คน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม ร.ต.ท.ภัทรวุฒิ ศิริปรุ ร้อยเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านทองเยาวราช บิ๊กซีอุบลราชธานี รุดไปที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่สอบสวนเจ้าของร้านทองทราบว่า เวลาประมาณ 06.00 น.

คนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170-180 เซนติเมตร ปิดหน้า ใส่เสื้อคลุมสีเทาแขนยาว บุกขึ้นไปบนชั้น 2 จับทุกคนใส่กุญแจมือ บังคับให้เจ้าของร้านลงมาเปิดตู้เซฟพร้อมนำทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 1,500 บาท มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เงินสด 1.5 ล้านบาท ปืนพกขนาด .38 และขนาด 9 มม. หลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเพื่อออกติดตามหาตัวคนร้าย

และสามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 374 ถนน พิชิตรังสรรค์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ทราบชื่อคนร้ายคือนายศราวุฒิ เกษกุล ตรวจค้นพบสร้อยคอทองคำที่ปล้นมา อาวุธปืน วิทยุสื่อสารหนึ่งเครื่อง และคีมตัดเหล็กอีก 1 อัน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้นำเงินสด 1.5 ล้านบาท ให้กับแฟนสาวและให้หนีไป

เจ้าหน้าที่ได้วิทยุเพื่อแจ้งให้สายตรวจออกติดตามหาตัวแฟนสาวของผู้ต้องหาและจับตัวได้ขณะอยู่บนรถแท็กซี่ ที่ถนนวงแหวนพร้อมเงินสด 1.5 ล้านบาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพพบว่าคนร้าย 2 ใน 5 คน เป็นอาสาสมัครเหยี่ยวเวหาอุบลฯ ส่วนที่เหลืออีก 3 คน เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหมดแล้วจะได้ออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์