ปล้นรถขนเงินหน้าโลตัสเมืองชลฯ กวาด5ล้าน-โรยตะปูเรือใบเผ่นหนี

ปล้นรถขนเงินหน้าโลตัสเมืองชลฯ กวาด5ล้าน-โรยตะปูเรือใบเผ่นหนี

31 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย 4 คน สวมชุดลายพรางและใส่ไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืนสั้นและลูกซอง
 
ปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ ขณะกำลังนำเงินสดของธนาคารไทยพาณิชย์ ไปเติมในตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าห้างโลตัสเอ็กซ์เพลส สาขาหนองข้างคอก ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เงินสดไปสองถุง รวมเป็นเงินประมาณ 5 ล้านบาท ก่อนมุ่งหน้าหลบหนีขึ้นไปถนนบายพาส เส้นทางบ้านบึง - แกลง ซึ่งระหว่างที่หลบหนี ได้โปรยตะปูเรือใบ เพื่อสกัดกั้นการติดตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไล่ล่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ปลอมตัวเป็นคนขายลอตเตอรี่ เพื่อคอยสังเกตและดูต้นทางรถขนเงิน
 
เมื่อรถขนเงินเข้ามาจอดและขนเงินไปเติมในตู้เอทีเอ็ม คนร้ายที่ปลอมตัวเป็นคนขายล็อตเตอรี่ได้ส่งสัญญาณให้กลุ่มคนร้ายที่ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ แบบแคป สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน กภ-4579 กทม.เข้ามาจอดประกบ จากนั้นคนร้ายสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ได้ลงมาใช้ปืนปล้นถุงเงินไปจากเจ้าหน้าที่รถขนเงิน จากนั้นหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พร้อมคนขายลอตเตอรี่ได้ขึ้นรถไปด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถของคนร้าย พบว่าเป็นทะเบียนปลอมอีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์